Thể thao

HLV Nguyễn Huy Hoàng: “SLNA sẽ chiến đấu từng trận một”

HLV Nguyễn Huy Hoàng đặt mục tiêu khiêm tốn và khẳng định SLNA sẽ chiến đấu từng trận một trước thềm chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng thuộc vòng 8 V.League 2022.

SLNA đang có phong độ cùng tinh thần cực tốt. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận derby xứ Nghệ ở vòng 7 V.League giúp SLNA leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm, SLNA mới lại có cơ hội đứng trên đỉnh bảng V.League. Đội chủ sân Vinh giành 13 điểm sau 6 trận đã đấu.

Ở vòng 8, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn không có phong độ tốt khi chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất. Sau 7 vòng, SHB Đà Nẵng mới có 7 điểm và tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà có thể là yếu tố giúp SHB Đà Nẵng tự tin trước thềm màn so tài này.

SLNA tập luyện chờ đối đầu SHB Đà Nẵng

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nguyễn Huy Hoàng có những đánh giá về đối thủ, đồng thời đặt ra mục tiêu khiêm tốn cho SLNA.

"SHB Đã Nẵng là đội bóng mạnh. Họ có được tinh thần rất tốt khi được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, thì khả năng chơi bóng 1 chạm của họ cũng khá ấn tượng. Và chúng tôi sẽ phải có những đấu pháp để phá cách chơi này.

Chúng tôi đang có được tình thần rất tốt, các cầu thủ đang đạt được sự tự tin. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là sẽ quyết tâm giành được 1 điểm trên sân Hòa Xuân. Chúng tôi sẽ chiến đấu từng trận một, mong khán giả sẽ luôn yêu quý và cổ vũ nhiệt tình cho SLNA".

Mùa giải năm ngoái, SLNA đã giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân. SLNA bị dẫn trước ngay ở phút thứ 5 nhưng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức. Anh lập một cú đúp đẹp mắt giúp SLNA ra về với 3 điểm trọn vẹn.

HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu giành 1 điểm trước SHB Đà Nẵng

Ở lần tài đấu này, người hâm mộ hy vọng SLNA sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm nữa để củng cổ ngôi đầu. Thành tích đối đầu giữa 2 đội từ trước đến nay cũng nghiêng hẳn về phía SLNA.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 19/7.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP