Thể thao

Thủ môn Nguyên Mạnh tập nhẹ sau chấn thương

Sau một thời gian điều trị chấn thương gãy tay, đội trưởng SLNA thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã làm quen với những bài tập đầu tiên trong nỗ lực trở lại sân cỏ.

Thủ môn Nguyên Mạnh gặp chấn thương ở trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2018 khi SLNA đến làm khách trước Tampines Rover (Singapore) chiều 10/2. Sau khi được phẫu thuật ngay tại Singapore và 2 tháng kiêng cự, hiện tại vết thương ở tay của Nguyên Mạnh đã lành.

Nguyên Mạnh khoe bức hình đang tập thể lực sau chấn thương.

Trong vòng 1 tuần nay, đội trưởng SLNA đã bắt đầu những bài tập nhẹ tại phòng GYM để phục hồi dần thể lực. Tuy nhiên, cánh tay trái của anh vẫn phải kiêng vận động thêm khoảng 4 tháng nữa để có thể tập luyện trở lại. Và nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, Nguyên Mạnh vẫn kịp góp mặt trong giai đoạn cuối V.League 2018.

Nguyên Mạnh cho biết: “Chấn thương của tôi đang tiến triển bình thường, tay trái vẫn chưa thể vận động được và phải tập cử động phần chân để chuẩn bị thể lực cho giai đoạn sau hồi phục. Kể từ khi gặp chấn thương, cân nặng của tôi có tăng nhưng không đáng kể, khoảng 1-2 kg. Tôi sẽ cố gắng trở lại một cách tốt nhất”.

Việc vắng Nguyên Mạnh trong phần lớn mùa giải V.League năm nay khiến HLV Đức Thắng phải bổ sung thủ môn Phan Đình Vũ Hải từ CLB Hải Phòng và sau 2 trận đấu, thủ môn này vẫn đang đáp ứng được yêu cầu./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP