Cộng đồng mạng

Thiếu chỗ chở đồ, bố để con úp chậu cây lên đầu

Hình ảnh ông bố cho con nhỏ đội chậu cây lên đầu được nhiều người nhận định vừa buồn cười mà cũng vừa đáng trách.

Hình ảnh ông bố chằng đồ kín yên sau nên buộc phải cho con nhỏ ngồi trước, thậm chí còn đội cả chiếc chậu nhựa lên đầu con được Facebooker The Hung Vu chia sẻ kèm theo caption hài hước: "Bố ơi, mình đi đâu thế phiên bản Tết ạ".


Hình ảnh này đã khiến không ít người phải phì cười. "Theo ảnh thì chắc thứ tự sẽ là mua cây trước, rồi đến mua đôn, sau đó mới mua chậu nên ngại không muốn tháo cái cây ra đây mà. Cụ này hài thế, mà con bé con cũng chịu đội cái chậu cơ. Bà vợ nhìn thấy cảnh hai bố con như này chắc cười muốn xỉu", một Facebooker bình luận.

Có người còn hài hước cho rằng: "Đúng là bố ơi mình đi đâu thế thật, úp cái chậu kia vào thì làm gì nhìn thấy trời đất gì nữa đâu. Chết cười với hai bố con nhà bác này. Coi như đội 2 lần mũ bảo hiểm vậy, an toàn hơn”.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện một số ý kiến cho rằng ông bố này quá chủ quan và đang xem thường tính mạng của chính con mình: “Trên xe có trẻ nhỏ mà còn vẫn cố mua, có thể chở con về rồi quay lại mua sau cơ mà. Để con ngồi trước như thế đã là không an toàn rồi, còn đang chở cả đống đồ cồng kềnh như kia nữa”.

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

  Từ khóa: buồn cười ,nhận định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP