Xã hội

"Thiên đường sung sướng" ở Hà Tĩnh trở nên hoang tàn sau hơn 2 năm dẹp bỏ tệ nạn m.ạ.i d.â.m

Bãi tắm Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nằm cách TP Vinh khoảng 10km. Đây trước kia là khu du lịch nối tiếng với dịch vụ ăn uống hải sản. Đặc biệt, đây được mệnh danh là "Thiên đường sung sướng" của cánh đàn ông vì có dịch vụ mại dâm.

Nhưng cách đây hơn 2 năm, Công an huyện Nghi Xuân đã quyết liệt vào cuộc dẹp bỏ tệ nạn, trả lại vẻ đẹp trong lành cho bãi biển. Từ đó, các nhà hàng ở đây cũng ngừng hoạt động khiến khu du lịch này trở nên hoang tàn.

Theo quan sát của chúng tôi, bãi tắm Xuân Thành có chiều dài gần 2km, dọc bờ biển có hơn 100 nhà hàng lớn, nhỏ phục vụ ăn uống nhưng hiện nay các nhà hàng đều bỏ hoang khiến khung cảnh ở đây trở nên lạnh lẽo.

Tháng 4/2017, Quảng trường bãi tắm Xuân Thành được khánh thành, đầy hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách du lịch...

Thế nhưng giờ đây khung cảnh bãi tắm lại trở nên hoang tàn, lạnh lẽo

Đường vào bãi tắm không một bóng người

Nhiều khu nhà nghỉ đang xây phải bỏ dở

Trao đổi với PV, ông Trần Quốc Anh - Chủ tịch UBND xã Xuân Thành - cho biết: "Bãi tắm Xuân Thành trước kia thu hút rất nhiều khách du lịch từ Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa... Mỗi ngày trung bình có hàng ngàn du khách đổ về đây. Nhưng giữa năm 2016, huyện nhà có chủ trương truy quét quyết liệt tệ nạn mại dâm tại các nhà hàng. Vì thế, các chủ nhà hàng ở đây họ bỏ bê không đầu tư kinh doanh dịch vụ ăn uống nữa".

"Hiện chúng tôi đang kêu gọi các chủ đầu tư lớn về khôi phục lại bãi tắm với quy mô lớn hơn nhằm phục vụ nhu cầu của khách du lịch". - ông Anh cho biết thêm.

Tác giả: S Nguyễn

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP