Thể thao

Thể Công Viettel ‘trảm’ 3 ngoại binh trước trận gặp Hải Phòng

Viettel đã đưa ra quyết định quan trọng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa là thanh lý hợp đồng của tất cả 3 ngoại binh.

CLB Thể Công Viettel làm khách trên của Hải Phòng ở vòng 12 V-League.

Sau chuỗi 6 trận chưa biết đến chiến thắng, Thể Công Viettel rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 11 với vỏn vẹn 9 điểm, chỉ hơn 1 điểm so với Khánh Hòa và hơn 2 điểm so với đội cuối bảng Hoàng Anh Gia Lai.

Đội bóng quân đội gây thất vọng khi chỉ mới ghi được 6 bàn thắng trong khi để thủng lưới tới 17 bàn thua. Sau trận thua Quảng Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra thất vọng với dàn ngoại binh tiền tỷ.

Mohamed Essam hoàn toàn tịt ngòi sau 9 trận ra sân. Trong khi đó, Bruno Cunha 9 trận đá chính chỉ ghi 2 bàn. Ngoại binh người Brazil từng là tiền đạo chủ lực trong chức vô địch V.League 2020 của đội bóng áo lính nhưng nay lại đang loay hoay với cái bóng của chính mình.

Để cứu vãn mùa giải, Viettel đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng của tất cả 3 ngoại binh. Cụ thể, hai tiền đạo Mohamed Essam, Bruno Cunha và tiền vệ người Uzbekistan, Jaha Abdumuminov đều bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Chia tay đồng loạt 3 ngoại binh, Viettel sẽ ký hợp đồng với 3 người khác để thay thế. Dự kiến trong tuần này, 3 cầu thủ ngoại mới sẽ nhanh chóng tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với kẻ cùng khổ Hải Phòng vào ngày 2/3.

Vòng 12 V-League cuối tuần này (19h15 ngày 2/3), CLB Thể Công Viettel làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trước khi bước vào trận derby thủ đô với CLB Công an Hà Nội.

Đội bóng đất Cảng vừa bán đứt Xuân Trường cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có chưa có dấu hiệu bổ sung nhân tố mới dù đang không có được phong độ tốt nhất và đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Tuấn Tú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP