Giải trí

Tậu thêm xế hộp 8 tỷ, Hương Giang giàu cỡ nào?

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Hương Giang không chỉ tậu được căn hộ cao cấp mà còn sở hữu dàn xế hộp tiền tỷ.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người phải trầm trồ khi tậu chiếc xế hộp sang Maserati (Italy) có giá khoảng 8 tỷ đồng. Ảnh: Lao động.

Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Ảnh: Internet.

Trở thành một ngôi sao trong ngành giải trí, Hoa hậu Hương Giang nhận được cát sê hạng A và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Cô mạnh tay chi tiền để sở hữu một căn hộ cao cấp ở quận 2 (TP HCM) vào cuối năm 2016 khi cô tròn 25 tuổi. Ảnh: Internet.

Căn hộ được thiết kế đẳng cấp với loạt nội thật sang trọng. Ảnh: Internet

Hồi tháng 1/2020, Hương Giang Idol chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua. Được biết, đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Ảnh: FBNV.

Đầu năm 2018, Hương Giang gây xôn xao khi tậu cho mình hẳn 2 chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Sau đó, Hương Giang tiếp tục mua chiếc xe hơi thứ 3 thuộc thương hiệu Mercedes có giá 2,5 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hương Giang cũng sở hữu chiếc Porsche Cayenne 2020 màu nâu ánh kim giá gần 5 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ còn thường xuyên đi du lịch. Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật hình ảnh cô nàng "vi vu" khắp nơi. Từ Thái Lan, Moscow đến Trung Quốc, Ảnh: FBNV.

Hương Giang không ngại chi tiền để di chuyển bằng máy bay hạng thương gia. Ảnh: FBNV.

Cả đời thường lẫn khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Hương Giang đều sử dụng hàng hiệu đắt đỏ. Ảnh: FBNV.

Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp như Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana…. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP