Pháp luật

Cha ruột ép con gái 15 tuổi quan hệ tình dục đến sinh con

Sau khi bé trai chào đời, cơ quan công an đã tiến hành đưa đi giám định ADN xác định cháu bé chính là con của Nguyễn Văn Hải. Điều cay đắng Hải có hành vi quan hệ tình dục với chính con gái ruột của mình.

Sáng 4/7, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, ở địa phương mới đây xảy ra sự việc cha quan hệ tình dục với chính con gái ruột dẫn đến có thai. Cháu bé chào đời cách đây gần 2 tháng.

Theo đó, ngày 26/6, đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngôi nhà cháu H. sinh sống.

Qua xác định, gia đình Nguyễn Văn Hải có di truyền khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã. Năm 2018, hoàn cảnh của gia đình Hải được chia sẻ rộng rãi, các nhà tài trợ đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Sau khi vợ chết vì ung thư, Hải sa chân vào cờ bạc, rượu chè và tiêu hết số tiền này. Vào khoảng 3/2019, cháu Nguyễn Thị H. (SN 2004, con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm.

Khi biết được hoàn cảnh của H., các thầy cô trong trường đã đến nhà hỏi thăm, động viên. Khi đến nơi thì nhà trường biết cháu H. đang mang thai nên sau đó đã phản ánh sự việc lên các cơ quan chức năng.

H. hiện đang chăm sóc con nhỏ.

Đến ngày 19/5, H. sinh được 1 cậu con trai, sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái ruột của mình.

Chủ tịch UBND xã Dị Nậu cũng chia sẻ thêm, từ khi phát hiện cháu H. có bầu, chính quyền địa phương thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình. Ngoài ra, chính quyền xã cũng đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP