Thể thao

Tân binh MU giả vờ bất tỉnh sau pha tranh chấp bóng bổng

Trong trận đấu giữa tuyển xứ Wales và Croatia ở vòng loại Euro 2020 hôm 13/10, tiền vệ Daniel James có pha bóng khiến cổ động viên MU cảm thấy lo lắng.

Trong pha tranh chấp bóng bổng với trung vệ Domagoj Vida, James nằm vật ra sân, nhắm mắt và không có phản ứng gì. Máy quay cho thấy cầu thủ này có vẻ bất tỉnh.

Sau đó, anh được nhân viên y tế cáng ra sân, nhưng trở lại thi đấu như chưa có gì xảy ra. Pha bóng nói trên khiến CĐV MU lo lắng cho tân binh của đội bóng khi anh ngay lập tức thi đấu dù vừa có dấu hiệu bất tỉnh.

Tuy nhiên, James đã xác nhận anh không gặp bất cứ vấn đề gì ở pha bóng nói trên. Sky Sports dẫn lời cầu thủ người xứ Wales: "Tôi vẫn ổn. Anh ấy va vào phần đầu, nhưng tôi không bị bất tỉnh".

Daniel James nằm sân sau pha va chạm với trung vệ Vida. Ảnh: Getty.

"Tôi biết trận này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi thủng lưới trước dù có khởi đầu tốt. Việc ghi bàn cho thấy cá tính của cả đội. Luôn có những pha tắc bóng nhắm vào bạn, nhưng đây là điều bình thường", James nói.

Trong khi đó, HLV tuyển xứ Wales là Ryan Giggs cho rằng cậu học trò của mình đã diễn trong tình huống nói trên.

"James ngã xuống sân và nằm yên ở đó. Cậu ấy đã diễn một chút. Bộ phận y tế sau đó cho James thực hiện một số bài kiểm tra, và cậu ấy vượt qua hết. James chẳng sao cả", HLV Giggs nói.

Trận đấu giữa xứ Wales và Croatia kết thúc với tỷ số 1-1. Đội khách Croatia mở tỷ số ngay phút thứ 9 sau pha lập công của Nikola Vlasic, trước khi Gareth Bale gỡ hòa cho tuyển xứ Wales ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp một.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP