Cộng đồng mạng

Sự thật bất ngờ đằng sau bức ảnh 3 cụ bà ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch 'gây sốt' cõi mạng

Được biết, 3 cụ bà ngồi máy bay hạng thương gia trong bức ảnh gây sốt mạng xã hội những ngày qua thực chất đều là người thân của diễn viên Quỳnh Lương.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh 3 cụ bà ngồi khoang hạng thương gia máy bay, cùng nhau đi du lịch sang chảnh khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ các cụ tuổi đã cao nhưng vẫn dồi dào sức khỏe, cùng nhau đi đến nhiều nơi để tận hưởng cuộc sống.

Nhiều người bày tỏ mong ước sau này về già cũng được như các cụ. Bên cạnh đó, cũng có không ít người tò mò về các cụ bà đang "viral" trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, trong chia sẻ mới nhất của diễn viên Quỳnh Lương đã tiết lộ với mọi người rằng 3 cụ bà "gây bão" mạng là người thân của cô.

Theo Quỳnh Lương, một cụ là bà ngoại của cô, còn 2 người còn lại là bà con trong nhà. Những hình ảnh lan truyền trên mạng vừa qua thực chất được đăng tải vào năm 2022 và là chuyến du lịch cô đưa các bà vào Phú Quốc thăm thú.

Kể về bà ngoại của mình, nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu cho hay, bà nay đã hơn 100 tuổi rồi nhưng vẫn "trộm vía" khỏe mạnh, đi du lịch không vấn đề gì. "Nhiều thanh niên còn say xe, say sóng, nhưng riêng bà tôi xuống xe một cái là cười tươi như hoa", Quỳnh Lương hào hứng kể về bà của mình.

Quỳnh Lương tâm sự điều cô cảm thấy may mắn nhất không phải là kiếm được ra nhiều tiền mà vẫn có bà bên cạnh, có thể đồng hành cùng cô trong nhiều chuyến đi hơn. Ngày xưa cô được bà chăm sóc, nuôi nấng, dù nhà nghèo nhưng bà vẫn đi làm thuê để nuôi cháu ăn học đàng hoàng. Chính vì vậy khi trưởng thành, làm được thứ gì Quỳnh Lương đều mang về cho bà. Năm nào nữ diễn viên cũng đưa bà ngoại đi du lịch đó đây.

Quỳnh Lương mong muốn sau khi hoàn thiện căn nhà mới sẽ đưa bà về sống cùng trong một thời gian dài. Cô luôn cố gắng để cho bà ngoại có một cuộc sống tốt nhất.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh (SN 1995, quê Phú Thọ). Cô nàng là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả trên sóng VTV qua nhiều bộ phim như: Đừng Làm Mẹ Cáu, Gara Hạnh Phúc,...

Quỳnh Lương từng kết hôn và có một cậu con trai nhưng sau đó đã ly hôn. Hiện cô đang có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với thiếu gia ở Trà Vinh tên là Tiến Phát. Cặp đôi bén duyên khi tham gia 1 chương trình trình truyền hình về tình yêu.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP