Cộng đồng mạng

SỐC: Khách ăn gimbap bị mắc móc sắt vào dạ dày, quán ăn “vứt” cho 2 triệu rồi bảo “lỗi không hoàn toàn do quán”

Vụ việc đang gây xôn xao khắp MXH, phía người nhà nữ khách hàng vô cùng bức xúc vì cách xử lý của quán.

Mới đây, vụ việc xảy ra tại một quán ăn Hàn Quốc ở Hà Nội đang khiến dân mạng xôn xao. Một cư dân mạng với tài khoản Facebook T.H.H. đăng đàn trong hội nhóm review “tố” món gimbap ở quán ăn này có móc sắt, đã mắc vào dạ dày của chị gái H. khi dùng bữa từ cuối tháng 2/2021. Lập tức, bài tố đã khiến cư dân mạng tranh cãi sôi nổi.

Bài đăng của T.H.H. về vụ chị gái bị mắc móc sắt trong dạ dày thu hút hơn 4,1k react và 1,3k comment chỉ sau 1h đăng tải (Ảnh chụp màn hình)

Xin trích dẫn chia sẻ của T.H.H. như sau:

“Không biết là do quán làm ăn tắc trách hay do chị gái mình đang gặp hạn tam tai nên ăn miếng gimbap bị rách cả dạ dày vậy cả nhà?

Sống giữa thời đại 2021 mà giờ quán gimbap còn có cả móc câu sắt trong nhân mà S. (tên quán ăn - PV) cũng không nhìn thấy à, hay đầu bếp bị lác như nào thì nói một câu thôi.

Chị mình sai một chuyện duy nhất là đói quá ăn không nhai nuốt 1 miếng gimbap mà nhập viện vì quá đau bụng các bạn ạ, đi nội soi mới thấy có cái móc sắt to đùng đang cắm vào dạ dày phải gắp ra. Để lâu chút nữa thì không biết còn nguy hiểm thế nào.

Vậy mà đại diện quáncho người đến không câu xin lỗi và vứt ở nhà mình 2 triệu. Oke, hai triệu việt nam đồng nó to quá so với nỗi đau, còn để lại câu nói: Lỗi không hoàn toàn do quán. Giờ bảo đến lấy lại 2 triệu cũng bơ lác, nhắn tin gọi điện không thèm trả lời.

Đúng là không có tâm tốt nhất đừng mở hàng ăn, đồ ăn vào người đấy chủ quán ạ. Mong bạn đọc được những dòng này và mình đợi 1 lời giải thích từ bên bạn từ 27 tháng 2 đến giờ rồi chứ không phải là đến quẳng 2 triệu rồi bơ lác vậy đâu.

Mọi người ơi nhìn cái móc sắt qua camera nội soi thì nó to chứ ở ngoài nó bé lắm ạ! Nên nó ở trong miếng gimbap chị mình chỉ nhai qua loa nên mới không thấy ạ!

Và mình đăng lên để mọi người chú ý ăn nhớ nhai kỹ, và chọn quán mà ăn nữa vì cái mình khó chịu ở đây là cái thái độ với khách hàng của quán này chứ nếu thiện chí đến xin lỗi và nhận lỗi thì đã không có gì để nói!”.

Theo đó, gia đình H. order một loạt món từ quán vào ngày 27/2, sau bữa tối chị gái H. phải nhập viện vì đau bụng, kết quả nội soi cho thấy một mảnh móc sắt móc trong dạ dày. Khi liên lạc với quán, đại diện quán tới nhà H. chỉ đưa 2 triệu và không nói lời xin lỗi. H. không hài lòng với cách xử lý, muốn gửi lại tiền thì quán mới xin lỗi. Tuy nhiên, sau đó phía quán có thái độ lảng tránh, H. đã chuyển khoản trực tiếp lại số tiền đền bù.

Bữa ăn của gia đình H. mua từ quán ăn S. ngày 27/2

Chị gái H. đi viện hôm 1/3 và kết quả nội soi dạ dày, thấy miếng sắt mắc bên trong

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa H. (bên phải) và quán (bên trái). Quán ăn giải thích rằng, vì có 1 người làm bếp trong ngày cao điểm nên đã xảy ra sai sót

Khi H. yêu cầu qua lấy lại tiền, đại diện quán đã gửi thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển khoản

Sau khi vụ việc được đăng đàn, dân mạng vô cùng xôn xao:

- “Miếng móc sắt kiểu trong búi cọ xoong nồi ý mọi người, nghĩ mà rợn họng”.

- “Kể cả chị bạn không nuốt vội thì nhai cũng rách mồm, nguy hiểm quá”.

- “2 triệu nhưng có thái độ đúng đắn đã là chuyện khác. Đây bơ là quá thiếu tôn trọng khách hàng nên người ta mới bù lu bù loa thế này”.

- “Nguy hiểm quá, dù vậy ăn uống cũng cần để ý chứ chẳng biết thế nào mà lần”.

- “Nhưng mọi người xem có thấy lạ không? 27/02 ăn, 01/03 mới nội soi thì 3 ngày rồi mà, nhỡ ăn gì khác thì sao?”.

Bên cạnh các ý kiến phê phán, một số cư dân mạng đặt ra nghi vấn về trường hợp chị gái H. có thể “nuốt” móc sắt không phải do gimbap từ quán do bữa tối từ ngày 27/2, tới 15h ngày 1/3 mới nội soi. Một số người khác thì hết sức cảnh báo tới mọi người xung quanh phải ăn uống kỹ lưỡng, không nuốt vội tránh chuyện không hay.

Liên hệ với T.H.H., bạn H. cho biết phía gia đình rất bức xúc, đến khi bài đăng được chia sẻ vẫn chưa nhận được động thái mới từ quán ăn S.

Khi liên lạc với quán ăn S., chúng tôi được đại diện khẳng định rằng “có đầy đủ bằng chứng thông tin rằng quán không làm vậy” và sẽ có phản hồi về vụ việc trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: NVCC

Tác giả: Thanh Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP