Đẹp

Siêu mẫu Việt mặc "nổi loạn" ở tuổi trung niên

Phong cách gợi cảm cũng là hình ảnh mà cô xây dựng khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2023.

The Face Vietnam 2023 là một trong những chương trình truyền hình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo khán giả, bởi độ hot không ngừng tăng lên. Bên cạnh những tình tiết đầy hấp dẫn và kịch tính, khán giả đặc biệt chú ý vào phong cách thời trang của dàn huấn luyện viên tại cuộc thi.

Bên cạnh những thử thách khó khăn, những tình huống kịch tính, những tiếc nuối dành cho các thí sinh phải ra về, thì outfit của dàn ban giám khảo quyền lực cũng là đề tài được khán giả quan tâm.

Đệ nhất Vedette” Anh Thư lăng xê phong cách thời trang táo bạo nhất so với 3 người còn lại là Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Là một trong những siêu mẫu đời đầu nhưng hiện nay mentor Anh Thư vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Thân hình săn chắc ở tuổi trung niên của cô là điều bao người mơ ước. Có vóc dáng lý tưởng, cô tự tin chưng diện nhiều trang phục tôn dáng, áo nhỏ nhắn, quần siêu ngắn, ứng dụng mốt xuyên thấu, cut out đa dạng.

Ngay tập 1, nữ siêu mẫu đã chọn cho mình kiểu quần legging từng gây không ít tranh cãi cùng item nội y được ưa chuộng những năm 1940 - Bullet Bra. Mặc dù chất liệu da bóng và ôm sát body nhưng vẫn không gây phản cảm và làm khó được cô. Tạo hình mới mẻ giúp hình ảnh của Anh Thư trong The Face Vietnam 2023 càng ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng.

Nhiều xu hướng thời trang được Anh Thư lăng xê qua các tập ghi hình của cuộc thi như demin on demin, style menswear, style nữ tổng tài... trên nhiều phom dáng. Trang phục cô mặc không bó buộc trong bất kỳ một phong cách nào. Và, khi mặc thiết kế nữ tính thì tính gợi cảm cũng được thể hiện rõ nét.

Sự đa dạng trong tạo hình của Anh Thư mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong đó, phải kể tới lần cô mặc áo dài trắng tinh khôi. Thiết kế được "đo ni đóng giày" với hình thể của cô, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của nàng siêu mẫu 41 tuổi.

Sự táo bạo của Anh Thư về phong cách đôi khi khiến khán giả mất tập trung vào các thí sinh. Cô mặc áo nhỏ nhắn dáng croptop mix cùng chân váy siêu ngắn trong phần hướng dẫn thí sinh. Những thiết kế quá gợi cảm, quá ngắn, hay xuyên thấu... đều là nguyên nhân tiềm ẩn rủi ro cho người mặc.

Ở tuổi trung niên, Anh Thư được nhận xét có phong cách thời trang nổi loạn. Dù lên sóng truyền hình, phong cách gợi cảm của cô vẫn được thể hiện rõ nét. Chính vì lựa chọn này mà bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen nhưng cũng nhiều lời góp ý từ khán giả.

Không chỉ đầu tư cho trang phục, Anh Thư còn thể hiện sự chỉn chu khi lựa chọn lối trang điểm, phụ kiện hài hòa. Hay thậm chí, cô còn chơi trội hơn khi ôm lợn trong sự kiện.

Dù có phong cách thời trang mãn nhãn và đa sắc màu nhưng Anh Thư nhiều lần bị khán giả chỉ ra mặc đồ "đạo nhái". Đa phần các thiết kế cô mặc có sự tương đồng rất lớn với bản gốc, giống nhau tới từng chi tiết nhỏ. Nhưng, trước những hoài nghi đạo nhái, cô và stylist chưa một lần lên tiếng.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP