Thể thao

Sau Tiến Linh, ĐT Việt Nam nhận thêm tin “sét đánh” trước ngày hội quân

Sau trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã nhận thêm tin “sét đánh” về mặt lực lượng sát ngày hội quân. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 23/11 tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với CLB Dortmund (30/11) và Philippines (14/12), qua đó hướng tới chiến dịch AFF Cup 2022. HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách gồm 31 cầu thủ cho đợt tập trung này.

Tuy nhiên, sát ngày các cầu thủ lên tuyển, HLV Park đã phải đón nhận những thông tin đáng lo về mặt lực lượng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chưa hồi phục chấn thương cổ chân trái. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi điện để hỏi thăm về tình trạng của cậu học trò. Ở vòng đấu cuối cùng V.League 2022, Tiến Linh cũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Becamex Bình Dương.

Tiến Linh chưa bình phục chấn thương

Chưa yên tâm về Tiến Linh, ĐT Việt Nam có thêm trường hợp dính chấn thương. Đó là Phạm Đình Duy - một trong 4 tài năng trẻ được HLV Park tin tưởng ở đợt hội quân tháng 11.

Trong chuyến làm khách trước Viettel ở vòng cuối V.League 2022, Đình Duy có tên trong đội hình xuất phát của SHB Đà Nẵng Cầu thủ sinh năm 2002 khiến nhiều khán giả thót tim khi dính chấn thương vai ở hiệp 1.

Đình Duy đã tiếp đất trong thế bất lợi nên không thể tiếp tục thi đấu. Tuyển thủ ĐT Việt Nam lộ rõ vẻ thất vọng trên gương mặt khi ngày lên tập trung đã cận kề. Tất cả đều hy vọng Đình Duy có thể kịp hồi phục để có thể lên tuyển và ghi điểm với HLV Park.

Trước đó, Đình Duy cũng đã có lần "ăn cơm tuyển" đầu tiên ở giải giao hữu Tam hùng hồi tháng 9. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng để lại ấn tượng với khả năng đi bóng khéo léo và dứt điểm tốt. Anh có 18 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng cho đội bóng sông Hàn ở V.League 2022.

Đình Duy khiến người hâm mộ lo lắng với chấn thương trước ngày lên tuyển

So với Đức Chinh, Đình Duy được đánh giá cao hơn hẳn về mặt phong độ. Đức Chinh không có nổi dù chỉ 1 bàn thắng cho Topenland Bình Định ở mùa bóng này.

Điều trùng hợp là cả 2 ca chấn thương của ĐT Việt Nam tính đến lúc này đều đến từ hàng công. Ngay cả tiền đạo Công Phượng không được gọi triệu tập cũng một phần vì chấn thong.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP