Thể thao

Sau Thái Bá Sang, tới lượt Quế Ngọc Hải bị treo giò ở vòng 25 V.League

Không chỉ Thái Bá Sang, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng phải nhận án treo giò sau trận đấu giữa SLNA và Topenland Bình Định ở vòng 24 V.League.

SLNA có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định trong khuôn khổ vòng 24 V.League. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và đang nằm trong top đầu, SLNA đã nhận thất bại tối thiểu 0-1. Trắng tay ra về, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trận thua này khiến SLNA phải trả giá đắt về lực lượng. Trung vệ Thái Bá Sang nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu ở phút 42. Điều này đồng nghĩa, Bá Sang chắc chắn vắng mặt ở vòng 25 V.League. Tùy theo mức độ phạm lỗi mà BTC sẽ quyết định treo giò cầu thủ của SLNA 1 hoặc 2 trận.

Bá Sang nhận thẻ đỏ ở trận thua Bình Định

Không chỉ Bá Sang, một trụ cột khác của SLNA là Quế Ngọc Hải cũng sẽ nhận án treo giò ở vòng 25. Ở trận đấu với Bình Định, Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống phạm lỗi với đối phương. Đáng nói, đây đã là thẻ vàng thứ 3 của Quế Ngọc Hải kể từ đầu mùa. Anh cũng phải ngồi ngoài khi SLNA đá trận tiếp theo tại V.League.

Đây không phải lần đầu tiên Quế Ngọc Hải bị treo giò ở mùa bóng năm nay. Trước đó, tấm thẻ đỏ ở trận gặp SHB Đà Nẵng đã khiến trung vệ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu tới 2 trận.

Thiếu vắng đội trưởng Quế Ngọc Hải đương nhiên là tổn thất lớn đối với SLNA. Cả Bá Sang và Quế Ngọc Hải đều là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Vinh. HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải đau đầu tìm kiếm cầu thủ có thể khỏa lấp khoảng trống mà bộ đôi này để lại.

Quế Ngọc Hải lần thứ 2 bị treo giò ở V.League 2022

Vòng 25 V.League, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Do đã trụ hạng thành công nên SLNA không bắt buộc phải giành chiến thắng bằng mọi giá. Dù vậy, Phan Văn Đức và các đồng đội vẫn đặt quyết tâm có được 3 điểm trọn vẹn để dành tặng người hâm mộ.

Chưa kể, khoảng cách giữa SLNA và đội xếp trên Viettel là 5 điểm. Đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí của Viettel nếu thắng cả 2 vòng đấu còn lại.

Trận đấu giữa Hải Phòng và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP