Giải trí

Sau mối tình với Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thụy sắp kết hôn với bạn gái gia thế khủng

Vĩnh Thụy xác nhận với Cường Đô la sắp kết hôn, gia thế bạn gái của anh cũng được hé lộ.

Dù Vĩnh Thuỵ chưa từng công khai mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh nhưng qua loạt động thái của cả 2, người hâm mộ dễ dàng nhận ra họ đã có khoảng thời gian hẹn hò tình cảm.

Cặp đôi Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thùy Linh từng được cư dân mạng “đẩy thuyền” để có một cái kết viên mãn nhưng rồi cuối cùng cũng “đường ai nấy đi” khi không còn xuất hiện cùng nhau từ năm 2019.

Sau mối tình được truyền thông săn đón với Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ đôi lần úp mở về mối tình mới nhưng chưa từng công khai danh tính.

Vĩnh Thuỵ không công khai diện mạo bạn gái.

Mới đây anh đích thân lên tiếng xác nhận anh và bạn gái sắp chính thức "về chung một nhà" khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết, người yêu của Vĩnh Thụy không hoạt động trong làng giải trí nhưng sở hữu dung mạo xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Cô gái này là ái nữ của một gia đình giàu có, bề thế tại Đà Lạt. Vợ sắp cưới của Vĩnh Thụy từng du học tại Singapore, cả hai đã về ra mắt phụ huynh 2 bên.

Vĩnh Thuỵ xác nhận khi tương tác với Cường Đô la trên mạng xã hội.

Được biết cả hai đã có 2 năm hẹn hò.

Cùng với đó, mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy hé lộ không gian ngôi nhà của mình được cho là căn hộ tân hôn của cả hai, thiết kế sang trọng tinh tế với gam màu trắng, đen làm chủ đạo.

Vĩnh Thuỵ khoe căn hộ mới được cho là nhà tân hôn.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP