Trong tỉnh

Sáng mai (11/5) sẽ diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy với đội ngũ lãnh đạo cấp phòng và chuyên viên

Vào sáng ngày mai (11/5), Hội nghị đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo quản lý cấp phòng và chuyên viên trong khối các cơ quan tỉnh sẽ được tổ chức tại điểm cầu chính – Khách sạn Giao tế (Tp Vinh) và kết nối trực tuyến tới điểm cầu của các cơ quan, đơn vị.

Với chủ đề: “Khát vọng – Trách nhiệm – Đổi mới – Phát triển”, đây là lần thứ hai kể từ năm 2019, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức đối thoại với lãnh đạo quản lý cấp phòng và chuyên viên các sở, ban, ngành cấp tỉnh. Mục đích của việc tổ chức Hội nghị đối thoại là để thống nhất nhận thức và hành động, trọng tâm là công tác cải cách hành chính, ý thức trách nhiệm, đạo đức công vụ, khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Hội nghị lần này sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến; trong đó, hơn 760 đồng chí là lãnh đạo quản lý cấp phòng sẽ tham dự trực tiếp tại điểm cầu chính – Hội trường Khách sạn Giao tế và hơn 5.000 đồng chí chuyên viên sẽ tham gia trực tuyến qua 33 điểm cầu trên toàn tỉnh.

Để chuẩn bị cho hội nghị đối thoại lần này, Thường trực Tỉnh ủy đã ban hành Quyết định số 1821-QĐ/TU thành lập Ban Tổ chức Hội nghị, giao cho Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh – cơ quan thường trực tổ chức hội nghị tiến hành khảo sát, lấy ý kiến của cán bộ, công chức, viên chức, các trưởng, phó phòng, chuyên viên và người dân.

Tại Hội nghị đối thoại lần này, Thường trực Tỉnh ủy chú trọng vào hai nội dung trọng tâm là phát triển kinh tế, cải cách hành chính và công tác xây dựng hệ thống chính trị.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc có tầm ảnh hưởng rộng và cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội sau nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, trong đó có sự đóng góp của đội ngũ lãnh đạo quản lý cấp phòng và chuyên viên cấp tỉnh.

Thông qua Hội nghị đối thoại, đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý cấp phòng và chuyên viên trong khối tham mưu, hiến kế cho Thường trực Tỉnh ủy trong công tác quản lý, điều hành. Thường trực Tỉnh ủy trực tiếp lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, các kiến nghị, đề xuất, những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; xem xét, chỉ đạo giải quyết hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ.

Tác giả: PQ (tổng hợp)

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP