Cộng đồng mạng

Rời sóng đài Nghệ An, nữ MC Gen Z khoe da trắng như bông bưởi

Rời sóng truyền hình, nữ MC đài Nghệ An là Nguyễn Thảo Vi khiến nhiều người chú ý khi liên tục khoe gu thời trang gợi cảm.

Nguyễn Thảo Vi (sinh năm 2000, quê ở Hòa Bình) từng nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook sau khi loạt ảnh cô mặc áo dài cổ yếm chụp tại Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An được đăng tải trên một fanpage lớn.

Thảo Vi hiện đang làm cộng tác viên ở Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An với vai trò MC.

Trước đó, Thảo Vi từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Nghệ An năm 2018, góp mặt trong các cuộc thi nhan sắc như: Á khôi sinh viên Việt Nam 2018, Top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020,...

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Thảo Vi tập trung phát triển với vai trò MC ở Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An, thỉnh thoảng làm mẫu ảnh tự do nhờ có lợi thế về ngoại hình.

Bên cạnh body đẹp nhờ chăm chỉ tập luyện thì gương mặt xinh xắn với nụ cười tươi như hoa, làn da trắng mịn cũng giúp Thảo Vi thu hút được lượng fan đông đảo.

Những bài đăng trên trang cá nhân của Thảo Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc và gu thời trang đời thường gợi cảm của cô gái này.

Có thể thấy, nếu như trên sóng truyền hình, Thảo Vi quen thuộc với những hình ảnh ảnh diện áo dài, áo sơ mi, hay áo phông thì ngoài đời, cô nàng gây bất ngờ với gu thời trang tôn dáng gợi cảm.

Nữ MC thường xuyên diện những bộ đồ hở eo và ôm sát body, điều này giúp mỹ nhân này tôn được vòng eo con kiến, vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ của Thảo Vi “đốn tim” nhiều người.

Trong những hình ảnh đời thường, dung nhan ngọt ngào của nữ MC cũng khiến fan xao xuyến.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP