Giải trí

Rộ tin tài tử nhận hơn 23 tỉ đồng mỗi tập “Trò chơi con mực 2”

Tài tử Lee Jung-jae được cho là đã yêu cầu đảm bảo thù lao sẽ hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng) cho mỗi tập phim “Trò chơi con mực 2” (Squid Game 2).

Trang Allkpop ngày 30-6 thông tin về việc trang thông tin Dispatch tiết lộ Lee Jung-jae, nam chính của "Trò chơi con mực" phần đầu tiên, đã yêu cầu sự đảm bảo chắc chắn là nhận được thù lao lên đến hơn 1 triệu USD mỗi tập.

Bởi Lee Jung-jae là "linh hồn" của loạt phim, Netflix - nhà sản xuất và phát sóng phim, khó có thể xem nhẹ hoặc bỏ qua yêu cầu này. "Điều đó có nghĩa, Lee Jung-jae sẽ nhận được chi phí xuất hiện trong phần 2 "Trò chơi con mực" lên đến con số đáng kinh ngạc là hơn 13 triệu USD bởi phim dự kiến có 13 tập" - phía Dispatch nhận định.

Lee Jung-jae là nam chính của "Trò chơi con mực"

Hiện tại, thông tin này chưa được phía Lee Jung-jae hay Netflix phản hồi. Trước đó, khi "Trò chơi con mực 2" công bố thông tin dàn diễn viên, công chúng Hàn Quốc đã chỉ trích dữ dội vì có sự xuất hiện của T.O.P - cựu thành viên nhóm Big Bang.

T.O.P từng vướng bê bối hút cần sa và nhận án tù treo 2 năm, bị công chúng tẩy chay. Việc một ca sĩ, diễn viên vướng bê bối tham gia phim bom tấn gây tranh cãi. Một bộ phận công chúng cho rằng đây là sự xấu hổ và khẳng định sẽ không xem phim.

Ngay sau đó, một số tin đồn cho rằng Lee Jung-jae đóng vai trò then chốt trong việc T.O.P được chọn tham gia phim bởi cả hai là bạn thân.

Công ty quản lý của Lee Jung-jae ra thông cáo phản bác, cho rằng tài tử này không liên quan gì đến việc T.O.P được chọn.

Vụ việc vẫn tiếp tục là tâm điểm tranh luận trái chiều.

Lee Jung-jae được cho là nhận thù lao "khủng" trong vai diễn "Trò chơi con mực 2"

Việc T.O.P tham gia khiến phim nhận chỉ trích từ công chúng

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP