Giải trí

Tài tử Lý Hùng hé lộ "ngày xưa Quyền Linh đóng vai quần chúng, còn xin chụp hình với tôi"

Tài tử Lý Hùng vừa tham gia một chương trình dành cho người nghèo có Quyền Linh làm MC. Dịp này, cả hai đã cùng ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Lý Hùng sinh năm 1969, từng được mệnh danh “người đóng vai chính nhiều nhất Việt Nam”. Anh đến nay vẫn trẻ trung, phong độ vì chăm chỉ tập luyện võ, chơi thể thao. Ngay từ nhỏ Lý Hùng đã tham gia phim "Đàn chim và cơn bão". Ngày đó, khi vào vai một em bé bụi đời, cậu bé Hùng đã dám nhảy lên cả đầu ôtô. 15 tuổi, Lý Hùng vào vai thiếu niên Thường trong phim "Ván bài lật ngửa".

Thập niên 90, tên tuổi Lý Hùng nổi lên với dòng phim võ thuật. Anh từng rất thành công khi đóng cặp với Việt Trinh. Tuy nhiên, những năm 2000, anh chuyển hướng sang đi hát.

Hiện tại, anh vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình gameshow. Vừa qua, anh tham gia chương trình "Mái ấm gia đình Việt" cùng với ca sĩ Yến Trang và MC Quyền Linh. Trong dịp này, MC Quyền Linh bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm của mình trong những ngày đầu mới theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nam MC cho biết: "Ngày xưa, tôi rất hâm mộ diễn viên Lý Hùng và ca sĩ Yến Trang. Dù cùng thế hệ với nhau nhưng Lý Hùng nổi tiếng rất sớm so với tôi. Cậu ấy thành công qua bộ phim "Phạm Công - Cúc Hoa", diễn cùng với Diễm Hương.

Khi Lý Hùng nổi tiếng, tôi vẫn còn là cậu sinh viên nghèo mới theo học Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM, lúc đó còn là Trường Nghệ thuật Sân khấu 2). Ngày những người bạn cùng khóa đã nổi tiếng thì tôi còn chập chững xin đóng quần chúng kiếm tiền. Thậm chí, tôi chỉ dám đứng nhìn các bạn mình diễn từ xa và ao ước được diễn chung với họ".

Lý Hùng - Quyền Linh tham gia chương trình giải trí.

Nghe Quyền Linh nói vậy, diễn viên Lý Hùng cũng tiếp lời: "Đúng là ngày xưa Quyền Linh đóng quần chúng cho tôi.

Tôi nhớ, khi tôi đóng kịch với NSND Hồng Vân thì Quyền Linh đóng quần chúng, làm lính tây đi qua đi lại rồi bị bắn là hết vai. Khi đó, Quyền Linh còn xin chụp hình với tôi nữa. Tôi đâu ngờ một ngày Quyền Linh lại nổi tiếng còn hơn cả tôi".

Tiếp đó, Lý Hùng chia sẻ thêm: "Với tôi, Quyền Linh là một nghệ sĩ rất chịu khó và có tâm. Trong đại dịch vừa rồi, anh ấy đã lăn lộn đến các khu cách ly trao quà, giúp đỡ nhiều người khó khăn.

Không những vậy, Quyền Linh còn là người có sự gần gũi với khán giả, hòa đồng và chất phác như một người nông dân. Rất ít nghệ sĩ có được phẩm chất của Quyền Linh.

Quyền Linh và Lý Hùng cùng sinh năm 1969 và bước ra từ Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM. Thập niên 90, với ngoại hình thu hút, Lý Hùng trở thành diễn viên nam được săn đón, có nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình, điện ảnh.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP