Giải trí

Rộ tin đồn gái 2 con Elly Trần đã chia tay chồng Tây

Thời gian gần đây showbiz Việt xôn xao khi Elly Trần có những dấu hiệu bất ổn, liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã ám chỉ xuất hiện rạn nứt trong hôn nhân với chồng ngoại quốc.

Trạng thái buồn bã u ám của Elly Trần.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng người đẹp bị chồng Tây “cắm sừng” khi thấy cô nhắc đến chuyện "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ”. Dù vậy, Elly Trần từ chối trả lời trước những bàn tán của cộng đồng mạng về chuyện này.

Mới đây qua những động thái trên trang cá nhân, cô ngầm khẳng định tin đồn trên là sự thật.

Cụ thể, khi được người hâm mộ nhờ tư vấn: "Chị ơi làm gì để tình duyên không lận đận ạ?", người đẹp đã thẳng thắn trả lời "Hình như em hỏi sai người rồi". Với câu hỏi "Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?", cô hồi đáp "như chưa có mối tình nào vắt vai luôn".

Động thái này của cô có thể coi là ngầm xác nhận cô đang độc thân và đã đường ai nấy đi với chồng ngoại quốc như tin đồn xuất hiện trước đó.

Tâm sự đầy tâm trạng của bà mẹ hai con.

Tin đồn Elly Trần và chồng ngoại quốc ly hôn rộ lên vào 1/2020. Khi đó, không chỉ ám chỉ về việc bị chồng phản bội, cô còn lấp lửng chuyện bị chồng nói xấu. Qua những câu từ và trạng thái gần đây, công chúng có thể thấy mối quan hệ giữa chồng và nữ diễn viên đã rạn nứt nghiêm trọng và tình hình vô cùng căng thẳng.

Trước đó, vào ngày 15/1, Elly Trần khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu tại thảm đỏ sự kiện. Sau khi sự cố xảy ra, nữ diễn viên "Tiểu thư vào bếp" đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã lo lắng cho sức khỏe của mình. Cô chia sẻ mình bị sốt phát ban và suy nhược cơ thể, nữ diễn viên còn cho biết năm qua đối với cô là một năm đáng nhớ vì có nhiều sự kiện vui buồn liên tiếp xảy ra.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP