Giải trí

Rộ tin con trai vua sòng bạc Macau cầu hôn nữ hoàng nội y Hề Mộng Dao

Nguồn tin từ QQ tiết lộ thiếu gia Hà Du Quân đã chuẩn bị 90.000 bông hồng để cầu hôn người yêu Hề Mộng Dao tại L'Avenue.

QQ tiết lộ, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân, Hà Du Quân sẽ cầu hôn người đẹp Hề Mộng Dao vào ngày 13/5. Địa điểm được vị thiếu gia lựa chọn là L'Avenue (Thượng Hải) - một trung tâm thương mại thuộc sở hữu của mẹ anh.

Nguồn tin cho hay Hà Du Quân đã "bao trọn" ba tầng lầu của L'Avenue và chuẩn bị đến 90.000 bông hồng cho buổi cầu hôn lãng mạn và hoành tráng sắp diễn ra.

Cặp đôi quen biết sau lần gặp nhau tại New York. Dù Hề Mộng Dao không công khai xác nhận, người hâm mộ nhận định người đẹp bắt đầu hẹn hò với thiếu gia Hà Du Quân vào năm 2018.

Rộ tin Hà Du Quân chuẩn bị cầu hôn Hề Mộng Dao. Ảnh: Sina.

Cánh báo chí từng bắt gặp Hà Du Quân đưa bạn gái đến gặp mẹ anh. Khi được hỏi về Hề Mộng Dao, mẹ của Hà Du Quân cũng công khai khen ngợi Hề Mộng Dao là một cô gái xinh đẹp, thông minh.

Dịp Tết đầu năm nay, Hà Du Quân đã đưa mẹ và Hề Mộng Dao du lịch Nhật Bản. Vị thiếu gia họ Hà còn tỏ tình với người yêu bằng cách chiếu đèn LED biểu tượng trái tim phủ kín một tòa nhà tại Tokyo.

Sinh năm 1989, Hề Mộng Dao được mệnh danh "nữ hoàng nội y" của Trung Quốc và là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế. Mỹ nhân cao 1,78m là một trong số ít người mẫu gốc Hoa xuất hiện tại Victoria's Secret.

Kém người đẹp 6 tuổi, Hà Du Quân nổi tiếng với tư cách con trai tỷ phú sòng bài Macau. Anh sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ) vào năm 2016.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP