Thể thao

Quế Ngọc Hải khoe 'chiến lợi phẩm', người hâm mộ xin chữ ký ông Park Hang-seo

Sáng 31/12, đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước sau trận đấu với Singapore để chuẩn bị cho lượt đấu cuối ở bảng B, AFF Cup 2022 trước Myanmar.

Kết quả hoà 0-0 trên sân Jalan Besar trước Singapore dù không như ý nhưng vẫn đủ giúp đội tuyển Việt Nam giữ ngôi đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận. Cùng điểm số trên, Singapore đứng thứ nhì do kém chỉ số phụ. Malaysia đứng thứ 3 với 6 điểm.

Đội tuyển Việt Nam nhiều cơ hội giành vị trí nhất bảng cùng suất vào bán kết khi ở lượt cuối chỉ phải tiếp Myanmar đã bị loại. Trong khi đó, Malaysia và Singapore buộc phải quyết đấu để giành suất thứ 2. Có vẻ như vì vậy, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều có tâm trạng khá vui vẻ.

Tại sân bay Changi, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải…được một số CĐV nhận ra và xin chụp ảnh, ký tặng. Ông Park ở giải đấu này tỏ ra ít cởi mở vui vẻ nhưng cũng chiều lòng các CĐV.

Theo kế hoạch sau khi về Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ có một buổi tập chính thức trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình từ 17h chiều ngày 2/1. Đối thủ của thầy trò ông Park ở Bán kết chỉ được xác định sau lượt trận cuối cùng do cục diện bảng A cũng chưa ngã ngũ. Đương kim vô địch Thái Lan tạm dẫn đầu nhưng vẫn có thể bị soán ngôi.

Đội tuyển Việt Nam làm thủ tục tại sân bay quốc tế Changi (Singapore) sáng 31/12. (ảnh Hữu Phạm)

Người hâm mộ xin chữ ký HLV Park Hang-seo tại sân bay. Ông Park ở giải đấu năm nay luôn trầm tư, ít vui vẻ như thường lệ. (ảnh Hữu Phạm)

Thành viên BHL đội tuyển Việt Nam tươi tắn tại sân bay Changi (ảnh Hữu Phạm)

Thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Quế Ngọc Hải, 2 chốt chặn quan trọng ở hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. (ảnh Hữu Phạm)

Không giống sự trầm tư của ông Park Hang-seo, các tuyển thủ đều tỏ ra vui vẻ, thoải mái sau trận đấu với Singapore (ảnh Hữu Phạm)

Thủ môn Đặng Văn Lâm chụp ảnh cùng người hâm mộ (ảnh Hữu Phạm)

Quế Ngọc Hải khoe món quà anh mua ở sân bay Changi. Trung vệ SLNA là một trong những cầu thủ được ông Park thường xuyên tin dùng. (ảnh Hữu Phạm)

Tác giả: Tiểu Phùng (ảnh Hữu Phạm)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP