Thể thao

Quế Ngọc Hải khiến cổ động viên xứ Nghệ ấm lòng

Quế Ngọc Hải đã có cam kết làm ấm lòng cổ động viên Sông Lam Nghệ An trước nhiều thông tin cho rằng anh nhận được lời mời từ các đại gia V.League.

Thời gian qua, Quế Ngọc Hải được cho là nhận được nhiều lời mời gọi với khoản lót tay cùng mức lương hậu hĩnh của các ông lớn bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, thủ quân của Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng trả lời dứt khoát về tương lai của anh với đội bóng thành Vinh.

“Trở về với Sông Lam là lựa chọn để đời, tôi không có ý định rời quê hương nữa” - Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Phan Văn Đức đi rồi, tôi mà bỏ đội đi nốt thì đội còn lại gì? Là đội trưởng, tôi phải có trách nhiệm với anh em đồng đội, Ban lãnh đạo đặt niềm tin ở tôi”.

Trung vệ sinh năm 1993 trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An. Từ năm 2019 - 2021 anh gia nhập đội bóng Viettel FC và mới trở về đội bóng cũ ở mùa giải 2022.

Đội bóng thành Vinh thời gian qua có nhiều biến động về nhân sự, đặc biệt tiền đạo Phan Văn Đức đã rời đội để gia nhập tân binh V.League là Công an Hà Nội. Vì thế, cam kết của trung vệ mang áo số 3 khiến cổ động viên Sông Lam Nghệ An hết sức ấm lòng.

Quế Ngọc Hải cam kết gắn bó với Sông Lam Nghệ An bất chấp lời mời gọi từ nhiều đại gia V.League.

Trong bối cảnh đó, huấn luyện viên Huy Hoàng vẫn hết sức tự tin ở mùa giải tới: “Văn Đức là cầu thủ quan trọng của Sông Lam Nghệ An nhưng cậu ấy đã ra đi nên chúng tôi phải có phương án khác. Sắp tới, tôi sẽ đặt niềm tin nhiều hơn ở các cầu thủ trẻ triển vọng. Bên cạnh đó, Sông Lam Nghệ An cũng đang lên kế hoạch tìm các ngoại binh chất lượng. Tôi tự tin hướng đến mùa giải tới”.

Sông Lam Nghệ An khép lại mùa giải V.League 2022 với vị trí thứ 5 chung cuộc, sau lần lượt Viettel FC, TopenLand Bình Định, Hải Phòng FC và nhà vô địch Hà Nội FC.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP