Thể thao

Quế Ngọc Hải chia sẻ đầy tâm tình, tiết lộ thông điệp từ thầy Park

Trong chia sẻ với truyền thông sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Oman, Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu đầy tâm tình. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thông điệp từ thầy Park với toàn đội bóng.

Dù đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trên sân nhà song tuyển Việt Nam rốt cuộc vẫn không thể tránh khỏi thất bại với tỉ số 0-1 trước Oman. Kết quả này khiến cho chúng ta chưa thể mang lại niềm vui cho các cổ động viên ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau cuộc chạm trán nói trên, Quế Ngọc Hải cũng đã có những chia sẻ đầy tâm tình gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Theo đó, chia sẻ với truyền thông, trung vệ đang khoác áo SLNA cho biết:

“Toàn đội đã rất cố gắng, đặt mục tiêu có trận hoà hoặc tốt hơn là chiến thắng ở trận cuối cùng trên sân nhà tại vòng loại 3 nhưng không được”.

Quế Ngọc Hải có những chia sẻ đầy tâm tình sau thất bại của Việt Nam

Ngoài ra, anh cũng đồng thời tiết lộ thông điệp mà thầy Park gửi tới các cầu thủ và nói lên ý nghĩa rất lớn của việc tuyển Việt Nam được tham dự vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Thầy Park đã nói rằng khi bước vào vòng loại 3 thì khó khăn sẽ rất nhiều nên toàn đội cần cố gắng nhiều hơn nữa. Dù là đối thủ mạnh thì toàn đôi vẫn cần cố gắng hơn để mang đến kết quả tốt nhất cho người hâm mộ.

Về mặt kết quả, toàn đội đã không thể đạt được như mong muốn nhưng về tinh thần, về lối chơi thì đã rất cố gắng. Tôi nghĩ những trận đấu ở vòng loại 3 giúp ích nhiều cho đội trong chặng đường tới.

Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam bước vào vòng loại 3 World Cup, tranh tài cùng những đội hàng đầu châu Á, những đối thủ mà khi thi đấu ở vòng loại 3 đều mang đội hình mạnh nhất tranh vé dự World Cup. Đó là trải nghiệm rất lớn. Sang năm, khi dự Asian Cup 2023, toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần và tâm thế khác so với Asian Cup 2019”, Ngọc Hải khẳng định.

Trung vệ này cũng dành nhiều lời ngợi khen cho các đồng đội trẻ ở tuyển Việt Nam, đặc biệt là tại hàng phòng ngự, nơi mà đội bóng liên tiếp phải chịu những tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Đồng thời cũng tiết lộ thông điệp từ thầy Park

Anh nhấn mạnh: “Việt Anh, Thanh Bình, Thành Chung đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thật sự thì đội đã gặp rất nhiều khó khăn khi nhiều trụ cột chấn thương như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh; rồi cả việc quá nhiều người nhiễm Covid-19 ảnh hưởng tới lực lượng.

Chúng tôi bước vào vòng loại 3 mà không có lực lượng tốt nhẩt nhưng dù sao thì đó cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ, cầu thủ ít đá được thi đấu nhiều hơn, trải nghiệm và trưởng thành hơn”.

Sau trận thua vừa qua, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản vào lúc 0h10 ngày 26/3 (Theo giờ Việt Nam). Chúng ta chạm trán đội bóng xứ sở hoa anh đào lúc 17h35 ngày 29/3 tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP