Thể thao

Quang Hải lần đầu tiên công khai đăng ảnh cùng bạn gái hot girl

Sau 2 năm hẹn hò âm thầm, Quang Hải có lần đầu tiên công khai đăng ảnh cùng bạn gái Chu Thanh Huyền.

Tối ngày 27/8, Quang Hải cùng CLB Công An Hà Nội giành chức vô địch V.League 2023. Sau vài tháng trở lại với sân chơi V.League, Quang Hải đã có danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp cùng đội bóng mới. Trong ngày Công An Hà Nội đăng quang, tiền vệ sinh năm 1997 cũng bất ngờ công khai đăng ảnh chụp cùng bạn gái sau 2 năm âm thầm hẹn hò.

Trên trang story Facebook, Quang Hải đăng tải ảnh chụp phía sau cùng bạn gái Chu Thanh Huyền cùng dòng chia sẻ: “chúc mừng sinh nhật em”. Cả hai ôm eo nhau, vòng tay tạo hình trái tim trong khung cảnh lãng mạn giữa biển và núi. Bức hình này được cặp đôi ghi lại trong kỳ nghỉ dưỡng mới đây tại Quảng Ninh.

Có thể thấy, sau những ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua, Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Trước đó, cặp đôi cũng có kỳ nghỉ cùng nhau tại Quy Nhơn khi Quang Hải cùng CAHN làm khách trên sân của Bình Định.

Quang Hải lần đầu post ảnh cùng bạn gái lên trang cá nhân

Quang Hải và Thanh Huyền được cho là bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2021. Dù không công khai mối tình với Quang Hải nhưng Thanh Huyền thường xuyên xuất hiện ở các địa điểm mà ngôi sao của đội tuyển Việt Nam lui tới. Cuối năm 2022, Chu Thanh Huyền còn cùng gia đình Quang Hải sang Pháp thăm chàng cầu thủ. Cũng ở thời điểm này, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC.

Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, sở hữu gương mặt xinh như búp bê, làn da trắng sứ cùng hình thể 3 vòng cực chuẩn. Nhờ nhan sắc ấn tượng nên Chu Thanh Huyền cũng nhanh chóng được liệt kê vào danh sách các hot girl có hàng chục nghìn lượt theo dõi dù không phải người trong showbiz.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP