Thể thao

Quế Ngọc Hải được mời gọi bằng lót tay tiền tỷ; CLB V.League trả lương ngoại binh Brazil cao gấp 3 lần Quang Hải?

V.League 2023 chưa kết thúc nhưng thị trường chuyển nhượng đã dần bắt đầu sôi động khi các đội bóng tích cực chuẩn bị kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới.

Vào hôm 19/8 vừa qua, HLV Phan Như Thuật chính thức xác nhận trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ chia tay CLB SLNA. Hai bên còn 1 năm hợp đồng tuy nhiên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt trước thời hạn.

Theo tìm hiểu, Quế Ngọc Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm. Một đội bóng sẵn sàng đồng ý ký hợp đồng 2 năm, lót tay 3,5 tỷ đồng và mức lương 50 triệu đồng/tháng dành cho trung vệ này.

Tuy nhiên trong bối cảnh cả những ứng viên đua vô địch và các đội bóng giàu tiềm lực đang muốn bứt phá đều mong muốn có được chữ ký của Quế Ngọc Hải, con số này có thể còn được tăng lên.

Đồng thời, sẽ có thêm những điều khoản khác liên quan đến cách chi trả tiền lót tay (nhận 1 lần hoặc chia theo từng thời điểm), phần trăm phân chia doanh thu hơp đồng quảng cáo được đưa ra để thuyết phục trung vệ này.

Quế Ngọc Hải được nhiều đội bóng săn đón. (Ảnh: Như Đạt)

Ở tuổi 30, kinh nghiệm trận mạc của Quế Ngọc Hải là yếu tố giúp anh trở thành cái tên được đặc biệt chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Theo tìm hiểu, CLB CAHN từng mong muốn có được Quế Ngọc Hải ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa và giữa mùa V.League 2023 nhưng cuối cùng không có được cái gật đầu của cầu thủ này.

Hiện tại, ngoài CLB CAHN, một số đội bóng như CLB Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay cả CLB TP.HCM cũng đều đang được đồn đoán về việc theo đuổi Quế Ngọc Hải.

Thị trường chuyển nhượng V.League đang diễn ra sôi động. Lucao nhanh chóng được CLB Hải Phòng chiêu mộ sau khi CLB Đà Nẵng xuống hạng. (Ảnh: TC)

Trong một diễn biến khác, thỏa thuận giữa CLB Hải Phòng và tiền đạo Lucao mới đây đã được giới thạo tin hé lộ.

Theo đó, đội bóng đất Cảng quyết định ký hợp đồng 2 năm với chân sút người Brazil. Mức lương Lucao nhận được rơi vào khoảng 14.000 USD/tháng (hơn 330 triệu đồng).

Con số này cao hơn khá nhiều so với những tiền đạo ngoại của CLB Hải Phòng trong nhiều mùa giải qua. Trước đây, Errol Stevens từng được trả lương 8.000 USD/tháng (gần 200 triệu đồng), trong khi công thần có nhiều năm gắn bó như Diego Fagan còn nhận được con số thấp hơn.

Điều này cho thấy kỳ vọng lớn mà CLB Hải Phòng dành cho Lucao. Nếu so sánh, lương của chân sút 32 tuổi cao gấp 3 lần Quang Hải, người được cho là đang được CLB CAHN trả hơn 100 triệu đồng/tháng. Tất nhiên nếu xét về tổng thu nhập, Quang Hải vẫn nhỉnh hơn Lucao bởi anh nhận lót tay lên tới hơn 5 tỷ đồng/năm.

Lucao đã có mặt tại sân Lạch Tray từ hôm 19/8. (Ảnh: CĐV Hải Phòng)

Thị trường chuyển nhượng V.League 2023/24 sẽ mở cửa từ ngày 1/9 tới. Các đội bóng có chưa đầy 2 tháng trước khi mùa giải mới khởi tranh (20/10/2023), bởi thế việc sớm chốt được nhân sự mới sẽ mang đến lợi thế cho quá trình chuẩn bị lực lượng.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP