Giải trí

Phát La lọt top tìm kiếm Google vì câu đùa kém duyên với Trang Pháp

Phát ngôn của nam diễn viên hài với đồng nghiệp nữ khiến nhiều khán giả bức xúc.

Phát La vừa trở thành từ khóa hot với tỷ lệ tìm kiếm chóng mặt, đạt hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google. Nguyên nhân là bởi một câu đùa kém duyên của anh với ca sĩ Trang Pháp trong một livestream, khiến Misthy phải lên tiếng nhắc nhở. Nữ streamer cũng lập tức chuyển sang chủ đề khác.

Phát La có câu nói gây tranh cãi với Trang Pháp sau đó từ khóa tên anh lọt top tìm kiếm Google.

Đoạn video này đang trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Tài khoản V.D bức xúc: "Vô duyên quá! Không hiểu sao có thể phát biểu câu như vậy được". Bạn N.N bình luận: "Thích Phát La đó giờ nhưng vụ này đúng là không thể chấp nhận". Một số ý kiến khác bày tỏ hi vọng Phát La hãy công khai xin lỗi Trang Pháp và khán giả.

Hiện nam nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng. Chúng tôi cũng đã liên hệ để tìm hiểu thực hư nhưng chưa được phản hồi.

Phát La trong "Sao nhập ngũ 2024".

Phát La, tên thật La Vĩnh Phát, sinh năm 1994. Năm 2016, anh đăng ký tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và có cơ duyên trở thành học trò của Trường Giang. Với sự giúp đỡ của "Mười Khó", Phát La bộc lộ được tài năng, duyên dáng với mảng hài kịch. Trong đêm chung kết, Phát La đoạt thành tích Á quân, từ đó sự nghiệp nghệ thuật cũng bước sang trang mới.

Sau chương trình, anh trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến, tham gia các bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật có Gia đình là số 1. Thời gian gần đây, anh song hành cùng Trường Giang trong talkshow Nhà trọ Destiny.

Phát La tiết lộ Trường Giang là người đã giúp đỡ mình làm nghề.

Chia sẻ với chúng tôi về người đàn anh dìu dắt mình trên con đường nghệ thuật, nam diễn viên bộc bạch: "Tôi rất biết ơn anh Trường Giang. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, không chỉ trong nghề mà còn ở cuộc sống. Anh Giang bị 'nghiện' giúp đỡ, nhưng phải đàng hoàng và tử tế. Những người anh từng giúp có Lâm Vỹ Dạ, HIEUTHUHAI hay Lê Dương Bảo Lâm. Tôi may mắn vì trong nghề có được một đàn anh như thế. Tôi cảm thấy vững tâm làm việc và học hỏi để truyền tải những năng lượng tích cực đến thế hệ sau. Dần dần, mọi người trong showbiz Việt sẽ dùng cái thiện để đối xử với nhau, không phải như khán giả thường nghĩ là luôn tranh đấu hay mâu thuẫn".

Năm 2023, Phát La vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vì những tương tác thân thiết của cặp đôi trong một talkshow. Tuy nhiên Đoàn Thiên Ân đã phủ nhận, cô cho hay hiện tại bản thân muốn tập trung thời gian cho công việc.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP