Giải trí

Tuấn Hưng nói về phát ngôn: 'Cho mẹ ruột và vợ ở chung thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh'

Phát ngôn này khiến giọng ca "Tìm lại bầu trời" vướng vào những tranh cãi trái chiều.

Mới đây, các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về phát ngôn được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng, có nội dung: “Muốn giữ gia đình êm ấm, các ông nên tách mẹ ruột và vợ ra. Cho họ ở chung sớm thì nguy cơ tan vỡ gia đình nhanh lắm”.

Điều này khiến giọng ca Tìm lại bầu trời vướng vào tranh cãi trái chiều.

Phát ngôn được cho là của Tuấn Hưng gây xôn xao mạng xã hội.

Trước những ồn ào, Tuấn Hưng giải thích rằng anh không nhớ chính xác bản thân có nói câu này vào 10 năm trước hay không. Tuy nhiên, sao nam khẳng định cuộc sống hiện tại của anh rất êm ấm. Mẹ ruột vẫn đang sống chung với vợ chồng anh.

Tuổi trẻ có thể có những suy nghĩ nông nổi, nhưng thời gian sẽ lại làm thay đổi tư duy của mỗi con người. Sinh ra là con một nên không thể sống xa bố mẹ. Tôi luôn tự thay đổi, tìm mọi cách để gia đình hạnh phúc êm ấm từ bên trong. Có mẹ sống chung chắc chắn mình sẽ bị bó hẹp về không gian sinh hoạt và phải cân đối bên hiếu bên tình. Nhưng bù lại, các con các cháu lại có đươc sự hỗ trợ chăm sóc của bà, điểu này chắc những ai có con nhỏ đều hiểu và đồng cảm”, Tuấn Hưng tâm sự.

Tuấn Hưng và mẹ ruột

Ngoài ra, anh tiết lộ bà xã Thu Hương và mẹ ruột hòa hợp với nhau trong nhiều chuyện. Nam ca sĩ khẳng định không có gì là không thể nếu người đàn ông biết chủ động sắp xếp công việc, dung hòa mối quan hệ gia đình, vừa làm vui lòng mẹ vừa đẹp lòng vợ.

Chia sẻ này của anh được nhiều dân mạng đồng tình: “Rất đúng và thực tế! Nhưng làm được như vậy, người đàn ông phải tinh tế và đủ yêu 2 người phụ nữ đó. Chúc gia đình cháu luôn hạnh phúc nhé”, “Mẹ và vợ có dung hoà được hay không là ở người đàn ông”, “Anh Hưng nói chuẩn quá”...

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình 3 thế hệ hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình 3 thế hệ hạnh phúc.

Chia sẻ với chúng tôi, giọng ca Gấp đôi yêu thương luôn tâm niệm gia đình là tài sản quan trọng nhất mà anh muốn dành nửa đời mình chăm sóc, bảo vệ. Bản thân anh khẳng định, chính bà xã và cuộc sống gia đình đã làm “chú ngựa hoang” trong anh thay đổi như ngày hôm nay.

Tôi đã luôn rực cháy trong giai đoạn sáng nhất của sự nghiệp nhưng sau đó tôi hiểu rằng ai cũng cần có một mái nhà, một tổ ấm để về. Mình cần hiểu ánh sáng hào quang của sân khấu sẽ không còn và đến khi mình không còn được khán giả yêu thương nhiều nữa thì mình nên lui về với gia đình”, Tuấn Hưng bày tỏ.

Tuấn Hưng và Thu Hương vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Nam ca sĩ tiết lộ bí quyết dung hòa mối quan hệ giữa mẹ ruột và bà xã chính là luôn đối xử hết lòng với bố mẹ vợ. Anh cũng được ông bà yêu thương không kém gì vợ. Từ đó, bà xã anh cũng sẽ cư xử với bố mẹ chồng như vậy. Nếu hai vợ chồng có tranh cãi, mẹ anh sẽ bảo vệ và bênh con dâu đầu tiên.

Trước đó, Tuấn Hưng từng trải lòng về 4 người phụ nữ quan trọng nhất đời anh. Đó là mẹ ruột, mẹ vợ, bà xã Thu Hương và một người bạn luôn đồng hành cùng anh khắp các show diễn lớn nhỏ.

Trong đó, Tuấn Hưng nói về mẹ ruột và mẹ vợ: “Bà nội là người phụ nữ quyền lực nhất với tôi, người thay tôi chăm sóc các thành viên trong gia đình khi vợ chồng bận công tác xa nhà. Bà ngoại thì là người mẹ thứ hai của tôi, người lúc nào cũng thương con rể như con ruột, là người thương con chiều cháu với bất cứ hoàn cảnh nào. Các bạn thấy vợ chồng tôi may mắn không?”.

Về phần mình, Thu Hương cũng nhiều lần dành những lời “có cánh” cho hai người mẹ: “Tôi có 2 người mẹ là mẹ đẻ và mẹ chồng luôn yêu thương hỗ trợ và hiện tại thì tôi đã lấy lại được phong độ. Tôi ngưỡng mộ và tự hào vì có 2 người mẹ tuyệt vời như vậy. Có các mẹ hỗ trợ chăm con, quán xuyến việc gia đình nên tôi mới yên tâm để cố gắng có được thành công như ngày hôm nay”.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP