Thể thao

Phát hiện độc của U23 Việt Nam kết hôn, vợ là gái một con cực xinh xắn

Nguyễn Minh Quang, một trong những phát hiện thú vị ở đội U23 Việt Nam, sẽ kết hôn vào ngày 30/12 với bạn gái Lê Thanh Huyền. Trước đó, cả hai đã có một cô công chúa xinh xắn.

Nguyễn Minh Quang là một trong 29 cầu thủ U23 Việt Nam tập trung từ ngày 28/12 tại Hà Nội, trong giai đoạn chuẩn bị hướng đến VCK U23 châu Á 2024 diễn ra ở Qatar vào tháng 5/2024. Dẫu vậy, cầu thủ này đã xin phép HLV trưởng Trương Việt Hoàng (CLB Đà Nẵng), lãnh đạo VFF cũng như ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cho anh vắng mặt tạm thời trong vài ngày tập trung đầu tiên.

Lý do bởi Minh Quang sẽ làm đám cưới vào ngày 30/12 với bạn gái Lê Thanh Huyền. Cả hai đã có một cô công chúa xinh xắn cách đây không lâu. Thanh Huyền vốn là một trong những hot girl có tiếng trong giới cổ động bóng đá Việt Nam. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Thanh Huyền dành tình yêu chung thuỷ cho bạn trai dù Minh Quang nhiều thời điểm gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp. Nói như thế bởi mãi đến khi gia nhập CLB Bình Thuận, Minh Quang mới thật sự tỏa sáng. Ở giải hạng Nhất năm ngoái, cầu thủ này ghi được 8 bàn thắng, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới.

Phong độ của Minh Quang khiến HLV Hoàng Anh Tuấn để mắt. Để rồi ông chọn lựa anh vào đội hình U23 Việt Nam trong chiến dịch vô địch U23 Đông Nam Á đầu năm nay. Minh Quang được xem là phát hiện mới mẻ và thú vị của đội U23 Việt Nam lúc bấy giờ, khi thi đấu năng nổ, nhiệt tình, cống hiến.

Ở mùa giải 2023/24, Minh Quang gia nhập CLB Đà Nẵng và ghi được 2 bàn thắng.

Tác giả: THANH NHÃ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP