Kinh tế

Ông Lã Quý Hiển từ chức Phó Tổng Giám đốc FLC

Sau khi thôi chức Thành viên HĐQT hồi tháng 6, ông Lã Quý Hiển tiếp tục từ nhiệm Phó Tổng Giám đốc và không còn trong ban lãnh đạo Tập đoàn FLC.

Trong ba tháng gần đây, ông Lã Quý Hiển đã lần lượt từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC. (Ảnh minh họa: FLC, Song Ngọc).

Ngày 15/9/2022, Tập đoàn FLC đã nhận được đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của ông Lã Quý Hiển.

Trước đó vào ngày 22/6, ông Hiển đã có đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của Tập đoàn FLC. Đại hội cổ đông bất thường ngày 2/7 đã chính thức miễn nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT đối với ông Lã Quý Hiển. Ông Hiển có bằng cử nhân kế toán, ngồi ghế Thành viên HĐQT của Tập đoàn FLC từ ngày 26/6/2019.

Trước đó, ông Hiển từng làm Trưởng Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn FLC, Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (Mã: AMD), Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quản lý quỹ Hợp lực. Liên tục từ tháng 6/2017 đến khi từ nhiệm vào ngày 15/9/2022, ông Hiển là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Sau khi ông Hiển từ chức, Tập đoàn FLC còn lại 6 Phó Tổng Giám đốc gồm bà Đàm Ngọc Bích, ông Trần Thế Anh, bà Võ Thị Thùy Dương, bà Lê Thị Trúc Quỳnh, bà Đặng Thị Lưu Vân, và ông Đỗ Việt Hùng. Tổng Giám đốc là bà Bùi Hải Huyền - người kiêm nhiệm chức Phó Chủ tịch thường trực HĐQT.

Hôm 14/7 năm nay, một Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn FLC cũng đã từ nhiệm là bà Vũ Đặng Hải Yến – người được cựu Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết ủy quyền toàn bộ cổ phần tại các doanh nghiệp và nhiều tài sản khác.

Cổ phiếu FLC nằm trong diện đình chỉ giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) kể từ ngày 9/9/2022, tức là nhà đầu tư hiện nay không thể mua bán được cổ phiếu này.

Tác giả: Đức Quyền

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP