Xã hội

Ô tô 16 chỗ cháy bất thường trong đêm, nghi bị đốt: Đôi găng tay còn mùi xăng gần hiện trường

Ngày 9/10, Người Lao Động dẫn thông tin từ UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an huyện Thạch Thành đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân một chiếc ôtô 16 chỗ của công dân trên địa bàn bất ngờ bốc cháy dữ dội bất thường trong đêm.

Anh Đinh Văn Đ. (SN 1982, ngụ thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên), chủ nhân của chiếc ôtô, cho biết gần 2h ngày 7/10 chiếc ôtô của anh mang BKS:18B-023.46 đang dựng trước nhà riêng ở địa chỉ trên bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Do sự việc xảy ra vào đêm khuya, anh Đ. đi vắng nên khi về thì chiếc ôtô đã cháy trơ khung, không kịp cứu chữa. Tài sản thiệt hại được xác định lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chiếc ô tô 16 chỗ bị cháy trơ khung. Ảnh: Giao Thông

Theo hàng xóm của anh Đ., thời điểm xảy ra sự việc có nghe tiếng chó sủa lớn, sau đó có nhiều tiếng nổ lẹt đẹt nên đã chạy ra đường thì phát hiện chiếc xe ôtô đang bốc cháy.

Người dân đã sử dụng nước và các dụng cụ tại chỗ để dập lửa nhưng đành bất lực vì đám cháy quá lớn.

Ngay trong đêm xảy ra sự việc, Công an xã Thành Yên cũng đã tới ghi nhận sự việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến sự việc, Giao Thông cho hay, qua trích xuất từ camera an ninh của gia đình, lực lượng chức năng phát hiện trước khi xe cháy có một xe máy đi đến và có thể có 2 người tiếp cận, châm lửa đốt xe. Khi chiếc xe bắt đầu bùng cháy, các đối tượng này bỏ đi.

Cách hiện trường khoảng 200m, người dân địa phương có nhặt được một đôi găng tay còn mùi xăng nghi là của kẻ xấu để lại nên đã giao lại cho cơ quan công an.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP