Thể thao

Ở lại Long An, Tài Em muốn làm trợ lý HLV đội 1

Không lâu sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu, cựu tiền vệ Tài Em khẳng định với báo Bóng đá rằng anh sẽ ở lại với Long An và mong muốn được sát cánh cùng đội 1.


“Tôi đã rời Long An và thi đấu xa mấy năm. Khi trở lại để khoác áo đội bóng quê hương, tôi đã xác định là sẽ gắn bó lâu dài với CLB của mình. Ở tuổi của tôi bây giờ, kết thúc sự nghiệp thi đấu bây giờ là hợp lý để bắt đầu cho một sự nghiệp mới. Huấn luyện cũng là công việc mà tôi yêu thích. Bây giờ, tôi lấy bằng A huấn luyện được mấy năm nay rồi và cũng sẵn sàng cho công việc mới. Vả lại, làm việc ở Long An nghĩa là tôi được sống gần gia đình, vợ con và đây là điều tuyệt vời sau cả hơn chục năm đi biền biệt”, Tài Em tâm sự với phóng viên báo Bóng đá.

Mong muốn lớn nhất của Tài Em là tiếp được được song hành cùng đội 1 Long An và cựu thủ quân của ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 vẫn đang thương thảo với lãnh đạo CLB. Tài Em tâm sự: “Mong muốn lớn nhất của tôi là được làm việc cùng với đội 1 Long An chinh chiến ở V.League. Tôi với anh em trong đội có mối quan hệ khăng khít và tôi cũng hiểu nhiều về đội bóng. Tôi tin là mình sẽ đóng góp được cho đội bóng”.

Về phần mình, Chủ tịch đội Long An Võ Thành Nhiệm cho biết: “Tôi luôn mong muốn Tài Em tiếp tục cống hiến cho bóng đá Long An. Ở Long An, Phan Văn Tài Em là tượng đài, rất có ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ nên chúng tôi rất muốn Tài Em hỗ trợ ở công tác đào tạo trẻ với các lứa tuổi U”.

Trước thông tin này, Tài Em thừa nhận: “Tôi và Chủ tịch Nhiệm mới chỉ nói qua chuyện này qua điện thoại. Chúng tôi sẽ nói chuyện cụ thể hơn trong thời gian tới. Điều tôi mong mỏi là làm việc cho đội 1, còn nếu không, tôi cũng sẵn sàng nhận nhiệm vụ do lãnh đạo CLB giao phó”.

Tác giả bài viết: MINH HẢI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP