Cộng đồng mạng

Nữ sinh Nghệ An 19 tuổi xuất hiện vài giây trên truyền hình, đẹp tựa búp bê ngoài đời thực

Hoàng Thu Trang, cô nàng nữ sinh học giỏi có gương mặt đẹp ngây thơ làm bao người say đắm.

Hoàng Thu Trang, nữ sinh trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng vì có vẻ đẹp ngọt ngào và xinh tươi.

Cận cảnh nhan sắc Hoàng Thu Trang trên đài truyền hình làm công chúng khen ngợi hết lời, cô nàng không chỉ học giỏi mà con có vẻ đẹp tựa búp bê.

Cô nàng 19 tuổi là một nữ sinh nổi bần bật của cánh cửa Đại học, cô luôn thu hút được mọi người xung quanh nhờ gương mặt đẹp không tì vết.

Hoàng Thu Trang có vóc dáng nhỏ nhắn, cô sở hữu mái tóc dài xoăn bồng bềnh cùng những kiểu đơn giản nhưng hiệu quả.

Mới đây, cô nàng được mệnh danh hot girl học đường thế hệ mới khoác lên người ta áo dài cách điệu để đi chụp ảnh xuân.

Phong cách ăn mặc của Hoàng Thu Trang cũng nhận được nhiều lời khen có cánh, cô phối đồ đơn giản mang tính ứng dụng cao mà vẫn thời thượng.

Ngay khi được biết đến khi xuất hiện trên truyền hình, cái tên Hoàng Trang thu hút hơn 20 ngàn lượt yêu thích từ công chúng và tăng nhanh chóng mặt.

Cận cảnh nhan sắc xinh tươi của búp bê làng học đường quê Ngệ An, cô trang điểm tinh giant mà mỏng nhẹ mà tôn được đường nét trên gương mặt.

Cũng như bao cô nàng tuổi teen khác, Hoàng Thu Trang cũng thích đi đu idol, ăn mặc và trang được cô thường lấy cảm hứng từ Black Pink.

Hoàng Thu Trang thích tô son môi bóng và tán đều ở vành môi, cô nàng thích bấm mi cong nhẹ để đôi mắt thêm long lanh to tròn.

Mái tóc được Hoàng Thu Trang tự uốn xoăn ở nhà, mỗi khi ra đường cô thường mất khoảng 30 đến 50 phút để chuẩn bị điểm tô sắc vóc.

Từ những ngày còn là học sinh cấp 3 thì cái tên Hoàng Thu Trang đã nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và thầy cô vì tài năng và nhan sắc vượt trội.

Giờ đây, cô nàng 19 tuổi thỉnh thoảng cũng được mời làm mẫu ảnh, nhờ vẻ đẹp xinh tươi và khả năng diễn xuất trước ống kính mà cô được nhiều brand mời.

Hoàng Trang thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào trong phong cách, không quá cầu kỳ và phức tạp nhưng những món đồ mà cô nàng diện đều dễ học hỏi theo.

Mới đây, Hoàng Thu Trang còn chia sẻ những bí quyết làm đẹp tóc, chăm da, chăm lông mi hay mua sắm đến các cô gái trẻ.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP