Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị anh chị cấp 3 dùng nón bảo hiểm đánh hội đồng đến ngất xỉu

Một nữ sinh lớp 7 đã bị anh chị học sinh cấp 3 dùng nón bảo hiểm đánh đến ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng sưng phù khuôn mặt, choáng, mắt không mở được do máu tụ, vùng đầu có nhiều vết rách.

Nữ sinh N.P.T.L. tại bệnh viện. - Ảnh: M.V

Ngày 25-10, các cơ quan chức năng bắt đầu tiếp nhận vụ việc nữ sinh N.P.T.L. (học sinh lớp 7, Trường THCS Ka Đơn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) bị đánh hội đồng phải nhập viện điều trị.

Tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương, L. kể tối 23-10, L. đi lễ nhà thờ. Vừa bước ra khỏi nhà thờ thì em bị bạn cùng khối là N.T.N.H. và chị của H. kéo ra một góc khuất đánh. Tham gia đánh L. còn có 5 - 6 học sinh lớp 10, một nữ sinh trường trung cấp nghề.

"Các chị lớp trên dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, mặt, và người em. Em nằm lăn xuống đất chịu đòn. Bạn đi nhà thờ cùng em kể nhiều người muốn vào can ngăn nhưng có 1 anh là học sinh cấp 3 cầm dao đe dọa người xung quanh nói ai vào can sẽ bị giết".

Theo L., nhóm trên đánh em đến khi ngất xỉu. Trước khi rời đi, nhóm học sinh này đe dọa những người xung quanh rằng cấm hé răng nếu không sẽ bị lấy mạng.

Bà Ngô Thị Thu Hằng (mẹ của L.) cho biết khi em về nhà không kể lại với cha mẹ việc bị đánh. Đến đêm, khi người bị đau, sốt thì L. mới thú nhận bị anh chị lớn trên đánh. Cả nhà tức tốc đưa L. nhập viện.

Có nhiều vết rách trên vùng đầu của nữ sinh nghi do bị nón bảo hiểm vỡ gây ra - Ảnh: M.V

Phòng Y tế huyện Đơn Dương cho biết L. nhập viện trong tình trạng sưng phù khuôn mặt, choáng, mắt không mở được do máu tụ, vùng đầu có nhiều vết rách nhưng không bị chấn thương sọ não.

Hiện gia đình nữ sinh L. đã trình báo Công an xã Ka Đơn và thông báo vụ việc với nhà trường. Các cơ quan chức năng đang tiến hành truy xét vụ việc.

Về nguyên nhân bị đánh, L. nói: "Em có chơi với một người bạn, người bạn này có trong một group chat trên mạng xã hội. Bạn này nói điều gì đó không đúng về em dẫn đến hiểu lầm. Khi bị đánh em không biết tại sao, cho đến khi em hồi sức ở bệnh viện, các bạn vào thăm có giải thích thì em mới hiểu".

Tác giả: M.Vinh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP