Pháp luật

Nữ sinh bị đánh ngất xỉu nghi do mâu thuẫn tình ái

Nữ sinh chuẩn bị lên cấp 3 tại Quảng Trị bị hàng chục đối tượng hành hung từ nhà ra đường dẫn đến ngất xỉu. Clip bạo lực trên mạng gây phẫn nộ dư luận. Cơ quan công an đã xác minh, điều tra vụ việc.

Chiều 20-6, thượng tá Nguyễn Hoài Nam - phó Trưởng Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết: “Đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra sự việc một nữ sinh bị đánh hội đồng đến ngất xỉu phải nhập viện, bị quay video clip đưa lên mạng xã hội; đồng thời triệu tập các đối tượng liên quan để đấu tranh làm rõ”.

Vào ngày 19-6-2017, trên mạng xã hội lan truyền một clip về việc một nhóm thanh niên gồm 11 người (2 nam, 9 nữ) xông vào nhà một bé gái rồi hành hung dã man. Nhóm đối tượng lạ còn chở nạn nhân đến một quãng đường vắng rồi tiếp tục đánh hội đồng cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nạn nhân được xác định là cháu T.N.N.Q. (15 tuổi, vừa học xong lớp 9, chuẩn bị lên lớp 10, ngụ khu phố 2, phường Đông Lễ, TP.Đông Hà).

Sau khi bị đánh, tỉnh dậy rồi về nhà, do quá hoảng sợ nên Q. không dám nói gì với người thân về việc bị hành hung. Người nhà xem được clip trên mạng mới biết được sự việc và đưa cháu Q. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị. Cháu Q. nhập viện trong tình trạng hoang mang, có nhiều vết bầm tím, vết xước do tác động của ngoại lực. Đặc biệt, cháu Q. bị tổn thương vùng đầu, thủng màng nhĩ.

Clip bạo lực lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ trong dư luận, cộng đồng mạng. Nhóm người trên không chỉ hành hung hội đồng một bé gái mà còn chửi tục, cười đùa rất thản nhiên, cổ vũ và vô tư quay clip. Trong số những người hành hung mình, Q. nhận ra được 5 người quen.

Nạn nhân T.N.N.Q. bị đánh hội đồng đến ngất xỉu đang điều trị tại bệnh viện

Thượng tá Nguyễn Hoài Nam cho biết, sau khi có thông tin trên mạng xã hội và cộng đồng mạng cho rằng sự việc diễn ra tại địa phận TP.Đông Hà, Công an TP.Đông Hà và Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh Quảng Trị vào cuộc xác minh.

Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, cơ quan công an đã đến hiện trường thu thập chứng cứ, đến gia đình cháu Q. và bệnh viện nơi cháu Q. điều trị để lấy lời khai, xác minh thêm. cho biết sẽ cho xác minh thông tin trên mạng xã hội ngay, đồng thời phối hợp với cơ quan liên quan để xử lý vụ việc.

Theo lời kể của nạn nhân thì sự việc xảy ra vào ngày 16-6-2017 khi Q. bị đánh 2 lần. Vào buổi sáng, nhóm người trên tìm đến tận nhà Q. (ở nhà một mình), tịch thu điện thoại, rồi chửi bới, gây sự và hành hung hội đồng. Vào buổi chiều, Q. đi xem điểm thi (lên cấp 3) ở trường trở về nhà thì có một số bạn trẻ tìm đến yêu cầu Q. ra ngoài để nói chuyện. Nhóm này tìm cách đưa Q. ra khỏi nhà, khống chế đến đoạn đường vắng rồi hành hung tập thể. Các đối tượng liên tiếp dùng tay, chân đấm đá vào người Q. cho đến khi Q. ngất xỉu mới dừng lại. Nhóm người này bỏ mặc nạn nhân và bỏ đi.

Q. nhập viện trong tình trạng hoang mang, có nhiều vết bầm tím, vết xước do tác động của ngoại lực, bị tổn thương vùng đầu, thủng màng nhĩ

Lãnh đạo Ban chỉ huy Công an TP.Đông Hà cho biết, cơ quan đang tích cực xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Ban đầu, cơ quan công an đã triệu tập 8 đối tượng (3 nam và 5 nữa) liên quan để lấy lời khai, đấu tranh làm rõ. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng và từ tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn, xích mích nhau trong quan hệ yêu đường nam nữ.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Đông Hà cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc nghiêm trọng nói trên và đang xác minh, tìm hiểu kỹ. Phòng Giáo dục và Đào tạo xác nhận nạn nhân và các đối tượng liên quan là học sinh trên địa bàn. Phòng sẽ phối hợp tích cực với gia đình, cơ quan công an, chính quyền địa phương để có phương hướng xử lý vụ việc và túy tính chất, mức độ vi phạm sẽ có hình thức xử lý. Trước tiên, các cơ quan chức năng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần đối với em Q.

Tác giả bài viết: Hoàng Quân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP