Giải trí

Nóng hơn thời tiết Indonesia: Hoa hậu Thùy Tiên 'bắn ảnh' bỏng mắt với váy xuyên thấu ngắn cũn

Trước khi chuyển giao lại vương miện, Thuỳ Tiên vẫn khiến fan phải 'xỉu lên xỉu xuống' vì quá nóng bỏng.

Chỉ còn 1 ngày nữa chặng hành trình Miss Grand International 2021 của Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ kết thúc trong sự tiếc nuối , mọi động thái của nàng hậu với vai trò đương kim Hoa hậu Hòa bình vẫn đang nhận được nhiều sự qam tâm của đông đảo khán giả hâm mộ.

Mới đây, người đẹp đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng khi đăng tải hàng loạt ảnh mới với chiếc đầm xuyên thấu không thể nóng bỏng hơn để thả dáng xuống phố.

Thuỳ Tiên luôn là nàng hậu sở hữu phong cách ăn mặc thời thường nhất nhì làng mỹ nhân Việt. Cô nàng luôn biết cách lựa chọn những trang phục tôn vinh được hết vẻ đẹp hình thể cũng như thể hiện được tính cách của bản thân.

Mỹ nhân Sài Thành "gây điêu đứng" với nhan sắc quyến rũ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Chiếc váy ngắn cũn xuyên thấu giúp Thuỳ Tiên khoe trọn đôi chân thon nuột. Dù độ dài của xiêm y khá "khiêm tốn" nhưng mỹ nhân sinh năm 1998 không gây phản cảm về mặt visual.

Ngày rời xa vương miện đến gần, Thuỳ Tiên lại càng khiến fan có nhiều tiếc nuối với vẻ đẹp thăng hạng của cô.

Không hổ danh là nàng hậu được Mr. Nawat "cưng nhất" của lịch sử Miss Grand International. Vị chủ tịch từng khen gu ăn mặc nóng của Thuỳ Tiên trước dàn thí sinh của mùa giải 2022.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra vào ngày 25/10, người kế nhiệm sẽ được Hoa hậu Thuỳ Tiên trao lại chiếc vương miện xanh lục bảo cùng sứ mệnh lan toả thông điệp hoà bình. Nhiều bảng dự đoán đã phủ kín mang xã hội trước giờ G, mỹ nhân nào sở hữu tài sắc vẹn toàn đủ sức để kế nhiệm vị trí của Việt Nam?

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP