Giải trí

Những 'ông trùm', 'bà trùm' hoa hậu nổi tiếng Vbiz

Trần Việt Bảo Hoàng, Phúc Nguyễn, Nguyễn Thị Thúy Nga, Phạm Kim Dung là những “ông trùm”, “bà trùm” hoa hậu được nhiều người biết đến.

Trong cuộc phỏng vấn với Báo Phụ nữ TP HCM, Bảo Hoàng cho biết, anh từ chối biệt danh “ông trùm hoa hậu”. “Tôi chỉ muốn là người đứng sau, hỗ trợ các thí sinh, các người đẹp. Rộng hơn, tôi muốn trở thành người kinh doanh, nhà hoạt động giáo dục”, nam MC nói. Ảnh: FBNV.

Bảo Hoàng đồng hành cùng các người đẹp như: H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, Kim Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc phỏng vấn với Báo Phụ nữ TP HCM, Bảo Hoàng cho biết, anh từ chối biệt danh “ông trùm hoa hậu”. “Tôi chỉ muốn là người đứng sau, hỗ trợ các thí sinh, các người đẹp. Rộng hơn, tôi muốn trở thành người kinh doanh, nhà hoạt động giáo dục”, nam MC nói. Ảnh: FBNV.

Ngoài Bảo Hoàng, Phúc Nguyễn cũng được xem là “ông trùm hoa hậu”. Phúc Nguyễn xuất thân nghèo khó. Anh làm mọi thứ để mưu sinh từ vớt củi, vớt bèo cho đến làm thuê. Ảnh: FBNV.

Sau khi giành giải nhất trong một cuộc thi tạo mẫu tóc toàn quốc năm 2004, Phúc Nguyễn bắt đầu công việc bầu show quản lý người đẹp. Thời điểm năm 2004, ít người biết đến công việc đào tạo huấn luyện người đẹp. Ảnh: FBNV.

Theo Dân Việt, Phúc Nguyễn bắt đầu làm công việc đào tạo người đẹp khi làm ông bầu cho Huỳnh Phạm Ngọc. Nhờ Phúc Nguyễn giúp đỡ, Huỳnh Phạm Ngọc giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2005. Ngoài Huỳnh Phạm Ngọc, Phúc Nguyễn còn từng hỗ trợ Phạm Hương, Trương Thị May, Hoàng Mỹ, Ngọc Tình. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Thị Thúy Nga là một trong số những “bà trùm hoa hậu” nổi tiếng Vbiz. Theo Thể Thao Văn Hóa, năm 2002, Thúy Nga cùng các cộng sự thành lập một công ty đào tạo hoa hậu, người mẫu. Công ty mang về trên dưới 30 bản quyền của các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, đồng thời đứng ra tổ chức các cuộc thi để cử đại diện đi thi quốc tế. Ảnh: Zing.

Năm 2017, Thúy Nga hợp tác cùng Phạm Kim Dung thành lập công ty nắm giữ bản quyền của 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới. Ảnh: NVCC

Phạm Kim Dung xuất thân từ miền quê nghèo, gia cảnh khó khăn. Sự nghiệp của nữ doanh nhân có lối rẽ quan trọng khi quyết định nghỉ việc, tách ra làm riêng. Chị bán một ngôi nhà để lấy vốn thành lập công ty truyền thông. Ảnh: FBNV.

Công ty truyền thông của Kim Dung hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất phim và chương trình truyền hình, chương trình thực tế và các cuộc thi hoa hậu. Nữ doanh nhân được mệnh danh là “bà trùm hoa hậu” khi đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc lớn. Ảnh: FBNV.

Phạm Kim Dung kết hôn với đạo diễn tài năng Hoàng Nhật Nam. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP