Cộng đồng mạng

Những cái tên độc lạ, “dài loằng ngoằng” ai đọc cũng bật cười

Những cái tên độc lạ, dài loằng ngoằng dưới đây ắt hẳn sẽ khiến nhiều người bật cười sau khi đọc nó.

Câu chuyện về 3 chị em ruột có cái tên độc lạ nhất nhì Việt Nam có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt. Cụ thể, họ được đặt những cái tên như: Lê Hoàng Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhân (cậu út), Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhàn (chị cả), Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Linh Phượng (chị hai).

Theo chia sẻ của người mẹ, khi mang bầu chồng bà ngày đêm trầm ngâm suy nghĩ đặt tên con như thế nào cho ý nghĩa và hay nhất, mong các con gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cuối cùng ông chọn cách ghép thật nhiều từ mình thích, có ý nghĩa tốt đẹp vào cùng một tên, để khỏi sót.

Có thể nói, trường hợp ba chị em nhà Lê Hoàng Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhân đều có 8 chữ trở lên, lọt “top” những cái tên độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Bên cạnh những cái tên dài thì ở Việt Nam cũng có nhiều tên kỳ lạ không kém khiến ai đọc nó cũng phải bật cười, hay phải suy nghĩ, trầm ngâm.

Cái tên Phạm Thị Lâu Ra khiến chính chủ gặp nhiều rắc rối “dở khóc dở cười”.

Cái tên độc đáo nhìn một lần là biết ngay cô bé này sinh ra ở giai đoạn nào.

Có vẻ như chủ nhân của hai cái tên này rất đam mê phim Hàn Quốc khi đặt tên con mang đậm phong cách “xứ sở Kim Chi”.

Ngoài ra còn có những cái tên gây rắc rối vô cùng lớn đối với chính chủ. Điển hình như tên Hồ Hận Tình Đời nên chủ nhân của nó thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo bởi cái tên “chẳng giống ai”.

Năm 2019, trên nhiều diễn đàn mạng, người ta xôn xao về 2 cái tên đặc biệt: "Ngô Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam" và "Ngô Trường Sa Hoàng Sa Việt Nam".

Tháng 9/2018, cư dân mạng được phen “cười ra nước mắt” khi nghe chàng trai Mai Văn Cơn (23 tuổi, Bắc Giang) kể về “nguồn gốc” cái tên của chính mình. Theo đó Theo đó, bố Cơn đã chống lại cả dòng họ, bất chấp dư luận để đặt tên con trai ruột là Mai Văn Cơn vì ông hâm mộ ngôi sao Michael Jackson.

Bên cạnh những cái tên hay mang đậm truyền thống ở Việt Nam thì vẫn còn rất nhiều những cái tên dài “ngoằng”, độc đáo mà bất cứ ai khi nghe được đều phải bật cười. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP