Nhân ái

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày quốc tế Điều dưỡng

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng năm 2024, ngày 7/5/2024, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hỉnh Nghệ An đã lan tỏa tình yêu thương qua những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa; với mong muốn mang đến niềm vui và sự ấm áp cho các bệnh nhân đang điều trị.

Trao yêu thương qua những suất cháo ấm áp

Gần 200 suất cháo dinh dưỡng được trao tặng cho các bệnh nhân vào trưa ngày 7/5, mang đến nguồn năng lượng và sự ấm áp cho người bệnh đang trong quá trình điều trị.

Mỗi phần cháo là tấm lòng, là tình cảm của tập thể nhân viên y tế Bệnh viện dành cho bệnh nhân, góp phần động viên tinh thần và hỗ trợ họ trên hành trình chiến thắng bệnh tật.

Những suất cháo được đông đảo bệnh nhân đón nhận

Tóc tai gọn gàng, tinh thần thêm lạc quan

Chiều cùng ngày hoạt động cắt tóc gội đầu miễn phí dành cho bệnh nhân cũng được tổ chức. Những mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt bệnh nhân là minh chứng cho sự thành công của chương trình. Nhờ hoạt động này, các bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian điều trị.

Hoạt động cắt tóc, gội đầu mang đến sự thoải mái cho các bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An

Hơn cả sự chăm sóc - Đó là sự đồng hành

Đối với đội ngũ điều dưỡng, niềm vui và sự hài lòng của bệnh nhân chính là động lực to lớn để họ tiếp tục cống hiến. Những người điều dưỡng viên luôn là người bạn đồng hành, luôn lắng nghe, thấu hiểu và động viên bệnh nhân vượt qua mọi khó khăn.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, đồng thời lan tỏa yêu thương và sự quan tâm đến cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện thiết thực.

Tác giả: Đậu Huyền

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP