Trong tỉnh

Nghệ An: Nhặt được túi tiền khách quên, vợ chồng bán nước đăng facebok tìm người trả lại

Sau khi nhặt được túi xách chứa nhiều tiền mặt khách để quên, vợ chồng quán nước mía ven đường đã đăng thông tin lên mạng facebok tìm người để quên.

Sáng 28/4, như thường nhật vợ chồng anh Cao Xuân Hoàng mở quán nước ven đường khu vực chân núi Nguộc, xóm Thạch Sơn, xã Ngọc Sơn (Thanh Chương - Nghệ An).

Anh Hoàng kể lại: "Sau khi khách đi một lúc, tôi dọn bàn và thấy một vật gì nằm lọt trong chiếc võng mắc ở cây cho khách nằm nghỉ.

Khi lấy ra đó là một chiếc túi xách màu vàng. Xác định đó là túi do khách để quên, tôi cùng vợ và một người khách đang ở quán mở ra để xem trong túi có giấy tờ tùy thân hay thông tin gì của người để quên không để trả lại. Do không có bất cứ giấy tờ gì liên quan mà chỉ có khá nhiều tiền nên chúng tôi quyết định đăng lên mạng xã hội để tìm người bỏ quên".

Anh Cao Xuân Hoàng - Chủ quan nước ven đường có nghĩa cử cao đẹp

Sau một thời gian đăng tải, người bị mất đã trực tiếp liên hệ với anh Hoàng và nhờ anh giữ hộ để tối cùng ngày khi đi làm về qua sẽ lấy.

Theo anh Hoàng, người bị mất là cán bộ một cơ quan trên địa bàn huyện Thanh Chương. Người này ngại nên để nghị không tiết lộ thông tin.

Được biết, đây là lần thứ 4 anh Hoàng nhặt được của rơi, tìm người trả lại.

Tác giả: Văn Nam

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP