Giải trí

Nhan sắc á hậu thấp nhất lịch sử thi nhan sắc Việt với chiều cao 1m45

Với chiều cao 1m45, Lê Trang Ngân được xem là á hậu thấp nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Lê Trang Ngân là người đẹp được chú ý sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Nhân ái Việt Nam - Miss Petite Vietnam 2023. Với chiều cao 1m45, cô gái đến từ Hà Nội được xem là á hậu thấp nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Dù không cao như nhiều thí sinh khác, trong cuộc thi, Trang Ngân luôn tự tin thể hiện bản lĩnh trên sân khấu.

Trang Ngân sinh năm 1997, gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào dù chiều cao chỉ 1m45. Cô đang là quản lý tại một cơ sở kinh doanh thời trang.

Người đẹp 26 tuổi từng nghĩ mình phải khép lại giấc mơ tham gia thi nhan sắc vì chiều cao hạn chế. Tuy nhiên, cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 đã mở ra cho cô cơ hội tỏa sáng.

Trang Ngân thừa nhận cô không tránh khỏi áp lực trong quá trình dự thi. Tuy nhiên, người đẹp 9X không chọn cách bỏ cuộc mà nỗ lực từng ngày và đã nhận được "quả ngọt".

Lê Trang Ngân xem việc đạt danh hiệu Á hậu 1 là cơ hội và động lực để cô phấn đấu, phát triển, hoàn thiện bản thân.

Nếu như trước đây, chiều cao là điều khiến Trang Ngân tự ti thì bây giờ nó lại giúp cô trở nên đặc biệt.

Lê Trang Ngân tâm sự, sau khi ghi danh tại Hoa hậu Nhân ái Việt Nam, cô không xem hình thể thấp bé là điều bất lợi nữa mà coi đó là ưu điểm của mình, là yếu tố giúp mọi người dễ dàng nhớ đến cô.

Sau hành trình chinh phục danh hiệu Á hậu 1, Lê Trang Ngân xúc động chia sẻ: "Không gì là không thể. Hãy khiến cho mọi người cảm nhận vẻ đẹp đích thực không chỉ qua cái nhìn bề ngoài, mà vẻ đẹp còn toát ra từ bên trong, vẻ đẹp của một trái tim nhân ái".

Miss Petite Vietnam (Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023) được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp phép. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi này dành cho các thí sinh có chiều cao từ 1m45 đến 1m65. Bên cạnh các hoạt động chính, cuộc thi còn chú trọng quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và các công tác xã hội. Với thông điệp lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm một cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn có vẻ đẹp tri thức và cái tâm thiện nguyện.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP