Đẹp

Người đẹp Trung Quốc đi chơi ở "thành phố tội lỗi", gây chú ý với bộ đồ "bay" cut-out

Người đẹp Trung Quốc khoe dáng trên đường phố Mỹ với bộ đồ "bay" khoét eo.

Mới đây, trang Sohu đăng tải những hình ảnh người đẹp Arisa Wang khoe dáng trên đường phố Los Angeles trong bộ jumpsuit ôm sát cơ thể, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bộ đồ với chi tiết cut-out ở eo cùng phần cổ xẻ sâu giúp làm nổi bật thân hình gợi cảm của người mặc. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi cho gu mặc tôn dáng của Arisa.


Arisa Wang gây chú ý trên đường phố Mỹ với bộ đồ bay cut-out.

Được biết, Arisa Wang là người mẫu thể thao, sở hữu 200 nghìn người theo dõi ở trên MXH. Cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, thường xuyên đi du lịch và check-in ở những địa điểm sang trọng nổi tiếng trên thế giới. Trước đó, nhiều hình ảnh Arisa đăng tải khi đi thăm thú thành phố Los Angeles - nơi được mệnh danh là "thành phố tội lỗi" cũng nhận được lượng tương tác cao trên MXH.

Là trang phục có kiểu dáng khá lạ mắt và độc đáo, jumpsuit đã xuất hiện từ hơn 100 năm trước, với thiết kế 1 mảnh, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều phong cách khác nhau, ghi dấu những khoảnh khắc nổi bật trong làng mốt thế giới.

Các người đẹp Trung Quốc diện jumpsuit, khoe dáng trên phố.

Ban đầu, jumpsuit được thiết kế dành riêng cho phi công, những người nhảy dù. Bộ đồ bay đầu tiên là do nhà tạo mẫu người Ý Florentine Thayat sáng tạo. Từ năm 1960, trang phục này bỗng trở thành trào lưu hot được các tín đồ thời trang săn lùng. Nó tượng trưng cho sự nổi loạn, phá cách. Đặc biệt là kiểu mặc áo liền quần cho thấy rõ sự khác biệt so với mọi trang phục thời điểm bấy giờ. Trào lưu hippie cũng góp phần không nhỏ đưa những bộ đồ bay trở thành item huyền thoại, không chỉ dành riêng cho nữ giới.

Jumpsuit được các thương hiệu từ cao cấp như Balmain, Givenchy, Jil Sander, Hermès… đến bình dân như Zara, Topshop, Warehouse… đưa lên sàn diễn thời trang với đầy đủ vẻ thanh lịch, hiện đại, không kém phần quyến rũ, phóng khoáng. Các cô gái không chỉ mặc jumpsuit đi chơi, mà còn có thể mặc đến các bữa tiệc, không gian sang trọng. Tạp chí Marie Claire của Anh cho rằng, jumpsuit có thể thay thế chiếc váy ngắn đen (LBD) trở thành hot item cần thiết của mọi cô gái.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP