Giải trí

Ngọc Trinh lại bị cam thường “dìm”, vòng một xập xệ ở tuổi 34

Hình ảnh Ngọc Trinh qua ống kính của công chúng khác hẳn hình ảnh tự đăng.

Sau bộ phim đầu tay ‘Vòng eo 56’, Ngọc Trinh quyết lấn sân sang lĩnh vực điển ảnh và gần đây nhất là tác phẩm “Chị chị em em 2” đóng với Minh Hằng.

Nhờ lợi thế về hình thể, làn da trắng như bông bưởi cùng gương mặt "hack" tuổi, người đẹp xứ Trà Vinh nhiều lần chứng minh đẳng cấp với váy vóc gợi cảm mà chẳng kém cạnh khi đứng cạnh Minh Hằng.

Ngọc Trinh tự đăng ảnh trong sự kiện.

Thế nhưng mới đây, xuất hiện quảng bá cho bộ phim đang công chiếu, Ngọc Trinh đã lọt vào ống kính camera thường của "team qua đường" và thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc thật sự.

Ngọc Trinh khác xa hình ảnh tự đăng.

Trong ảnh, Ngọc Trinh khá gầy, vòng một khiêm tốn, vòng eo không “con kiến”, set đồ kém sang lại phô trọn vẹn khuyết điểm hình thể.

Trước đó cũng trong một buổi công chiếu phim ở cụm rạp khác, Ngọc Trinh cũng thành tâm điểm khi hình ảnh cam thường cho thấy cô có gương mặt kém sức, quầng mắt thâm, bắp tay to không nuột nà như ảnh tự đăng.

Những hình ảnh trước đó của cô cũng bị nhiều bình luận tiêu cực.

Nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước nhan sắc thực sự của Ngọc Trinh ở tuổi 34. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng góc chụp "dìm hàng" và cách lên đồ chưa khéo đã khiến chân dài Trà Vinh kém sắc đi vài bậc.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP