Giải trí

Ngọc Trinh 'chơi lớn' thưởng Tết trợ lý bằng nhẫn kim cương size to

Sự chịu chi của Ngọc Trinh dành cho nhân viên khi đưa ra quyết định thưởng Tết khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngoài việc sở hữu diện mạo trẻ trung cùng thân hình đầy nóng bỏng, ở tuổi 35 Ngọc Trinh còn có tiềm lực kinh tế vững vàng và công việc kinh doanh phát triển đầy mạnh mẽ. Hiện tại cô nàng đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, sang chảnh bên cạnh người thân và bạn bè thân thiết.

Mới đây cư dân mạng đã không khỏi ghen tỵ và choáng ngợp khi thấy Ngọc Trinh sẵn sàng chi tiền "khủng" để mua nhẫn kim cương size to để thưởng Tết cho nhân viên.

Ngọc Trinh

Cụ thể trợ lý của "nữ hoàng nội y" không giấu khỏi sự xúc động khi nhận được món quà đắt đỏ: "Quà Tết từ người yêu của em. Người ấy là ai, là chủ tịch em chứ ai, Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp, mở ra một cái muốn xỉu vì quá đẹp".

Trợ lý của người đẹp đã hào hứng quay lại video khoảnh khắc mở chiếc hộp đựng nhẫn

Sau đó cô còn khéo léo khoe cận chiếc nhẫn kim cương size to

Được biết nữ trợ lý này đã đồng hành cùng Ngọc Trinh trong khoảng 6 năm. Không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang chảnh với "nữ hoàng nội y", cô còn được nữ người mẫu đặc biệt yêu thương và quan tâm chăm sóc. Đầu năm 2022 cư dân mạng từng vô cùng bất ngờ khi trợ lý của Ngọc Trinh "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh việc "nâng khăn sửa túi" cho mỹ nhân sinh năm 1988, người này còn có tài khoản mạng xã hội với lượt tương tác "khủng" và điều hành công việc kinh doanh riêng của bản thân.

"Nữ hoàng nội y" luôn để trợ lý theo sát trong mọi lịch trình công việc, trong nhiều năm qua cô đã được Ngọc Trinh đối xử như một người chị em thân thiết

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP