Giải trí

Nghệ sĩ Tấn Beo bất tỉnh tạm thời sau khi bị ngã cầu thang

Nghệ sĩ Tấn Beo cho biết, sau khi ngã cầu thang, anh bất tỉnh tạm thời. Con trai nghe tiếng động lớn nên chạy tới sơ cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin nghệ sĩ Tấn Beo bất tỉnh sau cú ngã cầu thang, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Chia sẻ với Vietnamnet, nghệ sĩ Tấn Beo cho biết, hôm 15/3, anh vừa bước xuống cầu thang thì bị hụt chân, trượt hơn 10 bậc thang (khoảng 2,5 - 3m) xuống sàn nhà, bị va đập nhiều điểm trên cơ thể, nhất là phần lưng và hông.

“Tôi đã bất tỉnh tam thời ngay sau cú ngã. Lúc đó, con trai ở nhà nghe tiếng động lớn vội vã chạy tới sơ cứu cho tôi", anh kể.

Nghệ sĩ Tấn Beo.

Dù đau nhiều nhưng nam nghệ sĩ từ chối vào bệnh viện vì "sợ nhập viện". Mấy ngày nay, cả người anh đau nhức, phần hông và hạ sườn bị bầm, sưng. Tấn Beo chia sẻ, hiện anh ở nhà nghỉ ngơi, nhờ vợ con mua thuốc giảm đau.

"Hiện tại, tôi cử động mạnh là người đau thốn. Tôi luôn quan sát tình trạng của bản thân, nếu đau nặng hơn sẽ vào bệnh viện kiểm tra ngay", Tấn Beo cho hay.

Theo Phụ nữ Việt Nam, trước đó trên trang cá nhân anh đăng ảnh vết bầm lớn ở phần lưng và viết: "Lớn rồi mà bất cẩn thì phải chịu thôi, không trách ai được. Coi như nghỉ khoẻ một tuần không đi lại". Khiến nhiều người hôm mộ vô cùng lo lắng.

Nói về việc đăng ảnh trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Beo cho biết, chỉ nhằm mục đích thông báo, chia sẻ với người thân, khán giả quan tâm mình.

Tấn Beo là nghệ sĩ hài nổi tiếng của sân khấu miền Nam. Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật cải lương vì vậy từ nhỏ đã được theo cha mẹ đi diễn khắp nơi. Đến khi bộ môn nghệ thuật này thoái trào, anh chuyển sang đóng kịch. Với lối diễn chân thật, tự nhiên, duyên dáng, anh được khán giả đón nhận.

Tên tuổi của Tấn Beo gắn với nhiều vở kịch, bộ phim. Một số phim anh từng góp mặt như Khi đàn ông có bầu, Mùi ngò gai, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ...

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP