Xe

Nghệ An: Skoda khai trương đại lý chuẩn 4S tại TP. Vinh

Công ty Skoda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Skoda chuẩn 4S tại TP. Vinh.

Skoda Vinh chính thức khai trương trụ sở tại TP Vinh

Đại lý Skoda Vinh nằm tại số 52 đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An với tổng diện tích lên đến 3.000m2. Skoda Vinh được đầu tư cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của Skoda toàn cầu.

Trụ sở Skoda Vinh tại Nghệ An

Đến với đại lý Skoda Vinh khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4S của Skoda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Skoda chính hiệu (Genuine Spare-parts) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Tổng giám đốc Skoda Việt Nam (bên phải) trao giấy chứng nhận đại lý cho Bà Bạch Thị Vĩnh Tin – Chủ tịch HĐQT Skoda Vinh (bên trái)

Bên cạnh cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên tại Skoda Vinh 100% được đào tạo bài bản có kỹ năng chuyên môn cao theo tiêu chuẩn của Skoda. Khi đến với Skoda Vinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyện nghiệp, chỉn chu nhất.

Trong ngày khai trương trụ sở, Skoda Vinh đã ra mắt 2 mẫu SUV Kodiaq và Karoq nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Tổng giám đốc Skoda Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Đại lý Skoda Vinh là dấu mốc quan trọng của thương hiệu Skoda tại thị trường miền trung cũng như thị trường Việt Nam. Chúng tôi hi vọng, Skoda sẽ nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận”.

Trong ngày khai trương đại lý Skoda Vinh, thương hiệu xe này cũng đã giới thiệu 2 mẫu SUV Kodiaq và Karoq nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Đây là 2 mẫu xe gầm cao 5 và 7 chỗ thuộc phân khúc SUV hạng C, D của thương hiệu ô tô đến từ thương hiệu Skoda.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản tại Skoda Vinh

Việc đưa thương hiệu xe Skoda đến với thị trường Nghệ An hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn, trải nghiệm cho khách hàng. Cũng trong buổi lễ ra mắt, bà Bạch Thị Vĩnh Tin, Chủ tịch HĐQT Scoda Vinh đã trao số tiền 20 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo của tỉnh Nghệ An.

Nhân dịp khai trương, Skoda Vinh có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý. Liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc truy cập website: https://skoda-vinh.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Tác giả: Hậu Nguyễn - Đức Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP