Cộng đồng mạng

Ngân Baby tuyển người yêu, số tiền được cô nàng chu cấp mỗi tháng gây choáng

Đứng giữa bãi biển đông người, Ngân Baby không ngần ngại giơ bảng tuyển người yêu. Đáng nói, những điều kiện để trở thành người yêu cô nàng cùng quyền lợi được cô nàng chu cấp số tiền lớn mỗi tháng cực kỳ hấp dẫn.

Ngân Baby không còn là cái tên xa lạ với nhiều giới trẻ hiện nay. Cô gái nổi lên từ những video "khoe" việc phẫu thuật thẩm mỹ không giống ai, tiếp đó là những chiêu trò phản cảm như: tạo dáng trong bể cá, nhảy phản cảm ở nơi công cộng...

Mới đây nhất, Ngân Baby lại một lần nữa trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến khi cô nàng lại tiếp tục có trò mới tại một bãi biển đông người.

Theo đó, Ngân Baby giữ phong cách ăn mặc mát mẻ, gợi cảm và đeo kính sành điệu; cô nàng đứng ở bãi biển đông người rồi giơ bảng "Ngân Baby tuyển người yêu. Mỗi tháng Ngân chu cấp 50 triệu". Đáng nói, điều kiện để trở thành người yêu của Ngân Baby: "Không quan tâm về quá khứ của cô".

Ngân Baby cầm bảng tuyển người yêu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng

Ngay sau khi những hình ảnh về Ngân Baby tuyển người yêu xuất hiện trên mạng xã hội một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Cũng như bao lần khác, những nội dung mà Ngân Baby thực hiện luôn khiến dân mạng chia ra nhiều luồng ý kiến bình luận trái chiều.

Ở sự việc này, một bộ phận dân mạng liên tục bình luận nhắc tên những người bạn của mình về việc ứng tuyển làm người yêu của Ngân Baby để được hưởng những điều kiện hấp dẫn.

Bộ phận dân mạng còn lại tỏ ra khá ngán ngẩm với "cô nàng thị phi" này, họ cho rằng, Ngân Baby lại đang cố tình tạo chiêu trò bất chấp để nổi tiếng trên mạng xã hội mà thôi.

Hiện tại, sự việc Ngân Baby tuyển người yêu vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP