Cộng đồng mạng

Chán làm 'hotgirl bể cá', Ngân Baby lại biến mình thành trò tiêu khiển phản cảm

Vốn là cái tên đầy thị phi, mới đây, Ngân Baby tiếp tục khiến dân tình ngán ngẩm bởi những điệu nhảy có phần phản cảm ngay tại bãi biển có đông đúc người qua lại.

Ngân Baby (SN 2003, tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái tuổi đời còn trẻ nhưng đã có không ít thị phi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây chú ý, những chiêu trò nổi tiếng không giống ai.

Ngân Baby từng là cái tên "hot rần rần" sau lần cô quyết đi chui vào bể cá làm trò, dù bản thân cô vừa đi phẫu thuật cắt mí mắt về

Nếu trước đó Ngân Baby từng khiến dân tình mất một thời gian bàn luận với những nội dung không mấy tích cực về việc cô mặc quần áo bó sát chui vào bể cá nhún nhảy, làm đủ trò để kiếm tiền thì mới đây, Ngân Baby lại một lần nữa khiến mọi người phải ngán ngẩm khi ăn mặc gợi cảm nhảy nhót ở bãi biển TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo một số đoạn clip lan truyền trên nền tảng TikTok, Ngân Baby diện trang phục kín trên hở dưới khoe trọn eo thon, vòng ba đầy đặn rồi nhảy múa trên bục quán bar tại bãi biển Hạ Long.

Vây quanh Ngân Baby là khá đông khán giả hiếu kỳ đứng xem, họ dùng điện thoại ghi lại clip này.

Ngân Baby nhảy nhót trên bục quán bar tại bãi biển Hạ Long, đáng nói, hành động có phần phản cảm này lại có nhiều trẻ em xung quanh chứng kiến


Sở dĩ hành động này của Ngân Baby khiến nhiều người phản cảm là bởi địa điểm mà cô nàng nhảy múa là nơi công cộng, có nhiều trẻ em vui chơi, qua lại. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác nhận xét rằng, những điệu nhảy của cô không chuyên nghiệp như những vũ công được đào tạo, do đó, việc cô nhảy nhót như trên lại càng phản cảm hơn.

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Sau khi học hết lớp 12, cô nghỉ học và dấn thân làm nhiều nghề để kiếm sống.

Trên mạng xã hội, Ngân Baby là cái tên không còn xa lạ, tuy nhiên, khi nhắc về cô nàng này, nhiều người thường nhớ về cô gái với những chiêu trò bất chấp để nổi tiếng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP