Cộng đồng mạng

Ngắm loạt ảnh của trai đẹp đổ xăng khiến dân mạng "đứng ngồi không yên"

Chỉ với một bức ảnh mặc đồng phục nhân viên bán xăng, chàng trai này đã khiến hội chị em trên mạng xã hội ngay lập tức truy tìm "in tư".

Mới đây, bức ảnh chụp một chàng trai mặc đồng phục nhân viên bán xăng đã nhanh chóng khiến cho mạng xã hội "chao đảo" bởi vẻ ngoài điển trai. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đặc biệt là hội chị em đã truy tìm "in tư" của chàng trai này. Nhiều dân mạng còn để lại bình luận ngỏ ý muốn tìm địa chỉ của cây xăng có anh nhân viên đẹp trai để đến tận nơi đổ xăng cũng như "ngắm tận mắt".

Anh "nhân viên bán xăng" có gương mặt sáng, nụ cười hiền, sống mũi cao. Kèm theo bức ảnh là dòng caption đậm chất "thả thính" được chính chủ chia sẻ trên trang cá nhân: "Em đổ xăng hay đổ anh?".

Thế nhưng theo tìm hiểu, anh chàng này không phải là "nhân viên bán xăng" như cộng đồng mạng nghĩ. Được biết, nhân vật chính của bức ảnh "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội này là Cường Nguyễn (SN 1993, quê Nghệ An). Hiện anh là MC/ Phóng viên phòng Thời sự của Đài truyền hình Nghệ An. Anh chàng cũng là gương mặt MC quen thuộc của một số sự kiện. Bên cạnh công việc chính là MC, Cường Nguyễn còn góp mặt trong một số TVC, đóng phim hay làm người mẫu ảnh...

Chia sẻ với Hoa Học Trò Online, Cường Nguyễn cho biết, bức ảnh chụp tại cây xăng khi anh tham gia 1 dự án để quảng bá hình thức thanh toán không dùng tiền mặt và cài đặt app, tích điểm khi mua xăng dầu cho các cửa hàng xăng dầu tại Nghệ An. Khi tham gia dự án này, Cường Nguyễn có dịp tự mình trải nghiệm đổ xăng cho khách từ 10h sáng tới đêm.

Cùng "ngắm nghía" một số hình ảnh khác của Cường Nguyễn nhé!

Cường Nguyễn là gương mặt MC khá quen thuộc trên sóng truyền hình của Nghệ An.

Tác giả: Linh Lê - Ảnh: NVCC

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP