Thể thao

'Nếu khoác áo Real, Mbappe sẽ còn vĩ đại hơn cả Ronaldo'

Cựu giám đốc kỹ thuật Luis Campos của CLB Monaco cho biết Real Madrid sẽ là bến đỗ lý tưởng cho một cầu thủ tài năng tầm cỡ Kylian Mbappe.

Từng có thời gian gắn bó và làm việc cùng nhau tại AS Monaco, ông Luis Campos sớm tưởng tượng ra viễn cảnh Mbappe, cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 một ngày nào đó sẽ trở thành tương lai của Real Madrid.

Campos chia sẻ trên kênh truyền hình Pháp Telefoot: "Kylian đại diện cho thứ bóng đá tấn công đầy lôi cuốn, là điều mà chúng tôi luôn muốn được theo dõi. Khi đã trở thành một cầu thủ cấp cao, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy khoác áo Real Madrid, bởi đó là đội bóng đặc biệt phù hợp với Kylian, là nơi mà tất cả cầu thủ vĩ đại đều muốn đặt chân đến".

"Trong tương lai, tôi tưởng tượng ra mình sẽ tham dự một trận đấu trên sân Santiago Bernabeu và thưởng thức màn trình diễn của Mbappe. Ngay từ lúc này, cậu ấy đã quyết đoán hơn Neymar và với tuổi của Mbappe hiện tại, cậu ta sẽ còn giỏi hơn cả Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giành được nhiều Quả bóng vàng hơn", vị giám đốc thể thao tại Lille cho biết.

Campos tin rằng Mbappe sẽ giành được nhiều Quả bóng vàng hơn cả Ronaldo. Ảnh: GTRES.

Mbappe có một năm 2018 thi đấu thành công trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Không chỉ cùng Paris Saint-Germain xác lập cú ăn 4 vô địch Ligue 1, cúp quốc gia, cúp liên đoàn và siêu cúp nước Pháp, cựu chân sút Monaco còn đăng quang World Cup và trở thành cầu thủ thứ hai sau Pele ghi bàn ở vòng loại trực tiếp khi chưa đầy 20 tuổi.

Hiện PSG vẫn bay cao trên bảng xếp hạng quốc nội khi bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 tới 13 điểm. Đội bóng của "kinh đô ánh sáng" sẽ đối đầu với MU tại vòng 1/8 trong khuôn khổ Champions League vào tháng 2/2019.

Campos trước đây còn từng là tuyển trạch viên dưới trướng của Jose Mourinho. Sau khi hay tin "Người đặc biệt" bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải, Campos dành hơn một tiếng đồng hồ để tâm tình với ông chủ cũ.

"Tôi thất vọng với những gì đã xảy ra. Mourinho muốn xây dựng một kế hoạch vĩ đại tại Anh. Tôi nghĩ Mourinho là nhà cầm quân lý tưởng để dẫn dắt Real Madrid. Ông ấy có thể trở lại vào một thời điểm nào đó vì Mourinho luôn là một HLV tuyệt vời", Campos chia sẻ.

Tin tức Mourinho bị phế truất tại Old Trafford là điều nhiều người đã sớm đồn đoán từ trước. Nhưng tới khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha hay tin, chính ông lại hoàn toàn bất ngờ khi không hề biết rằng cuộc gặp với Phó Chủ tịch Ed Woodward lại nhằm mục đích sa thải chính mình.

Mourinho hoàn toàn bị động khi phải nhận trát sa thải từ MU. Ảnh: Getty.

Tờ Sunday Times tiết lộ rằng vào sáng 18/12 vừa qua, Mourinho đáng lẽ ra sẽ tham dự cuộc họp theo lịch trình được lên sẵn với vị phó chủ tịch điều hành của MU. Ông tin rằng "cuộc gặp với Ed Woodward nhằm mục đích thảo luận về chiến lược chuyển nhượng".

Tuy nhiên, thay vì bàn bạc về các mục tiêu tiềm năng để đưa về sân Old Trafford mùa đông tới, vị chiến lược gia 55 tuổi lại nhận trát sa thải đồng thời không thể tham gia vào mọi hoạt động của đội bóng. Ông được nhận khoản tiền đền bù lên tới 22,5 triệu bảng.

Tác giả: Vũ Tuyên Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mbappe ,Real ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP