Giải trí

Phản ứng của Nam Em khi bị mẹ nuôi ngăn cấm mối quan hệ với chồng sắp cưới?

Theo Nam Em, cô quyết định công khai danh tính chồng sắp cưới vì bị mẹ nuôi ngăn cấm chuyện tình cảm.

Thời gian qua, Nam Em nhận được sự quan tâm của công chúng khi công khai danh tính chồng sắp cưới. Nửa kia của người đẹp cũng không ngại lên tiếng bảo vệ bạn gái và khẳng định sẽ không để cô “phạm sai lầm một lần nào nữa…”.

Mới đây, các diễn đàn giải trí lan truyền đoạn tin nhắn giữa Nam Em và mẹ nuôi. Theo đó, cả hai gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Chính “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015” là người bày tỏ mong muốn nhận người phụ nữ này làm mẹ.

Nam Em và bạn trai sắp cưới.

Mẹ nuôi Nam Em cho biết, bà từng cho con gái vay tiền để đi du lịch và sửa lại nhà. Đồng thời, bà cũng khuyên cô nên suy nghĩ lại về quyết định kết hôn với người đàn ông vừa công khai tình cảm.

Sau đó, Nam Em cho biết có nhận được một khoản tiền từ mẹ nuôi. Song cô không đồng tình với việc mẹ nuôi can thiệp quá nhiều vào chuyện tình cảm của cô.

“Mẹ muốn tôi đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát, chỉ đạo của mẹ. Nếu tôi không đáp ứng thì mẹ lại quậy lên. Tôi quyết định công khai danh tính bạn trai cũng vì mẹ”, Nam Em chia sẻ.

Trước đó, Nam Em và bạn trai P.X. chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn đôi và úp mở chuyện sắp làm đám cưới.

Theo bạn trai Nam Em, anh quyết định công khai tình cảm vì muốn đồng hành cùng bạn gái vì anh biết cô đã trải qua quá nhiều đau khổ trong quá khứ. Anh cũng khẳng định không sợ sự khắc nghiệt, thị phi khi yêu mỹ nhân quê Tiền Giang.

P.X cũng thừa nhận, giữa anh và Nam Em nhiều lần tranh luận, giận hờn nhưng cuối cùng vẫn chọn gắn bó bên nhau. Chứng kiến bạn gái từng vượt qua nhiều sóng gió vấp ngã, anh nói cô đều nhận về những bài học đắt giá và sự giác ngộ.

“Hiện tại công việc của tôi rất rất bận mà phải giao lại cho học trò để đồng hành cùng cô ấy. Tôi cũng nói cô ấy là khi nào em cảm thấy sự cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa nữa thì em hãy để anh lo cho em danh phận hào quang ở một lĩnh vực khác… Nên rất mong fan ủng hộ để cô ấy được cống hiến và cháy hết mình vì nghệ thuật, còn không chúng tôi có nhiều dự án khác để phát hành”, bạn trai Nam Em nói thêm.

Nam Em hết mực bảo vệ bạn trai trước những ý kiến trái chiều của người thân, dư luận.

Trao đổi với chúng tôi, phía Nam Em xác nhận người đẹp đã được bạn trai cầu hôn. Khi có tin vui chính thức, cô nói sẽ đăng thông báo đến công chúng. “Hiện Nam Em vẫn đi hát bình thường và chọn cuộc sống an yên”, người đại diện Nam Em nói với chúng tôi.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP